เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอกระแสดราม่าในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับ นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ ดีเจและพิธีกรคนดัง ซึ่งล่าสุดถูกชาวเน็ตเข้ามาติติงในคลิปที่ดีเจภูมิสอนทำแซนวิชลงอินสตาแกรม

โดยมีการนำแฮมมาม้วนทำเป็นไส้แซนวิซ พร้อมโชว์ให้ดูและขำออกมา พร้อมแนะนำให้คนทำออกมาชาย พร้อมเทซอสมะเขือเทศลงไปที่แฮม โดยเจ้าตัวพูดขำๆ ว่า “ถ้ามีมายองเนสยิ่งแย่เข้าไปใหญ่เลย”

คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าไม่เหมาะสม ก่อนจะมีแฟนคลับเข้ามาปกป้อง และอีกรายก็บอกว่า ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องมาติดตามและดีเจภูมิเพียงแค่ทำคลายเครียดเท่านั้น และเจ้าตัวเป็นคนตลกแบบนี้มานานแล้ว

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดชุมพร เพิ่งมีคำตัดสินใจ ดีเจภูมิ และเพื่อนอีก 6 คน ได้เข้าไปตกปลาในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรโดยไม่ได้รับอนุญาต ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือน ส.ค. 2562 โดยศาลตัดสินในลงโทษ จำคุกคนละ 4 ปี ปรับคนละ 4 หมื่นบาท แต่ทุกคนยอมรับสารภาพ จึงได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง คง จำคุก 2 ปี ปรับ 2 หมื่นบาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี

ซึ่งในระหว่าง 2 ปี ปีแรกต้องรายงานตัวทุกๆ 2 เดือน พร้อมบำเพ็ญประโยชน์และเสียค่าปรับไปทั้งหมด 120,000 บาท พร้อมถ่ายทำคลิปอีก 2 คลิป เพื่อโปรโมตเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติไทยด้วย เชิงอนุรักษ์ธรรมชาติไทยด้วย