เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หากพูดถึงเรื่องราวของ สิ่งมีชีวิตนอกโลก หรือที่เราเรียกกันว่า มนุษย์ต่างดาว อาจจะฟังดูไกลตัวสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับนักแสดงหนุ่ม วัย 51 ปี อย่าง พีท ทองเจือ เรื่องของ มนุษย์ต่างดาว หรือ UFO (ยูเอฟโอ) นั้น ถือได้ว่าเรื่องที่เจ้าตัวชื่นชอบและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
ล่าสุดทาง เพนตากอน หรือ กระทรวงกลาโหมสหรัฐ เผยแพร่คลิปวิดีโอ “วัตถุบินที่กำหนดอัตลักษณ์ไม่ได้” หรือ ยูเอฟโอ เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จำนวน 3 คลิปด้วยกัน โดยให้เหตุผลว่าต้องการสร้างความชัดเจนและยืนยันว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นของจริง
พีท ทองเจือ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า คลิปนี้ตนเคยเห็นแล้ว เพราะมีการเผยแพร่ออกมา 2 รอบ รอบแรกคือปี 2005 มีหลายคลิปรวมกัน และมีหลุดออกมาอีกทีตอนปี 2017 คนที่มีความเชื่อศึกษาเรื่องนี้จะคอยตามดูว่ามีคลิปจากที่ไหน คลิปนี้เป็นคลิปที่กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ถ่ายได้ เราตามข่าวก็ไม่ได้ตื่นเต้น และความเชื่อนี้มีอยู่จริง แต่ที่เอะใจคือการที่โฆษกเพนตากอน ออกมาแถลงสู่สาธารณะมากกว่า เพราะเป็นการบอกเป็นนัยๆ ว่าสิ่งมีชีวิตนอกโลกมีอยู่จริง สิ่งสำคัญจะกลายเป็นประเด็นใหญ่ที่ต้องตามต่อ แต่ทำไมไม่ปล่อยคลิปที่เหลือออกมาด้วย แสดงว่าสหรัฐอาจจะมีข้อมูลอะไรอยู่ สงสัยว่าที่ข่าวออกมาช่วงนี้เพื่อกลบข่าวโควิดหรือไม่ เนื่องจากสหรัฐมีปัญหาผู้ป่วยติดโควิดเยอะ และคนออกมาด่ารัฐบาล เลยอาจจะปล่อยคลิปนี้ออกมาเบี่ยงเบนความสนใจ พีทยังบอกว่า เราเห็นคลิปนี้กันมาสักพักแล้ว ไม่ตื่นเต้น ยังมีอันที่หนักกว่านี้ ที่โฆษกกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ บอกว่า ถ่ายได้ระหว่างการฝึก เราไม่แปลกใจกับคลิป แต่มีสิ่งให้คิดต่อในการออกมาแถลงข่าวนี้ ก็ขอให้ใช้วิจารณญาณในการชม เมื่อภาครัฐออกมาพูดมันก็น่าสนใจ เพราะน่าจะผ่านกระบวนการประชุมมาแล้ว ส่วนจะจริงเท็จแค่ไหน ก็ต้องพิจารณากันเอง