เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาอัปเดตข่าวคราวพัฒนาการของ น้องเวทมนต์ ลูกสาวในท้อง ซึ่งตอนนี้มีอายุครรภ์กว่า 5 เดือนเต็ม ให้แฟนคลับได้คลายความคิดถึง ผ่านรายการ WOODY FROM HOME ของพิธีกรมากความสามารถ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม

พร้อมกันนั้นทั้งคู่ก็ยังถือโอกาสนี้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนที่ลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” จะต้องเสียน้ำตาออกสื่อ เมื่อคุณสามีทำเซอร์ไพรส์พิเศษที่มาพร้อมกับความหมายสุดลึกซึ้ง!

“พัฒนาการของ น้องเวทมนต์ ตอนนี้ถือได้ดีมากๆ และดิ้นเก่งไม่แพ้คุณแม่ โดยมีกำหนดคลอดในวันที่ 17 สิงหาคม 2663 ตามที่คุณหมอได้แจ้งไว้ ถามว่ากังวลไหม ก็แอบกังวลเรื่องการคลอดลูกสาวอยู่เหมือนกัน จึงทำให้มีโอกาสสูงมากที่จะใช้วิธีการผ่าคลอดเนื่องจากเป็นคนที่กลัวเจ็บ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลอะไร เพราะส่วนใหญ่ก็ได้สอบถามพี่ๆ แม่ๆ ที่เคยมีประสบการณ์การคลอดลูกมาบ้างแล้วเหมือนกัน”

ทางฟากของ ดีเจแมน ก็ยอมรับเช่นกันว่า “ตั้งแต่รู้ว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อ มุมมองความคิดหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนแปลงไปมาก ส่วนเรื่องการดูแลภรรยาก็แน่นอนว่า ช่วงนี้ต้องใส่ใจทั้งด้านอารมณ์และสุขภาพมากขึ้นกว่าแต่ก่อน”

ซึ่งในช่วงสุดท้ายของการให้สัมภาษณ์ ดีเจแมน ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จนทำให้ ใบเตย อาร์สยาม ถึงกับบ่อน้ำตาแตก เมื่อเจ้าตัวนำเอาดอกลิลลี่และดอกบัวช่อโตมามอบให้กลางรายการ

โดย ดีเจแมน ได้อธิบายถึงเหตุผลที่เจ้าตัวเลือกมอบดอกบัวให้ภรรยาในวันนี้ก็เป็นเพราะ ถึงแม้ดอกบัวจะเป็นดอกไม้ที่หาดูได้ง่าย แต่ก็เป็นดอกไม้ที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นดอกไม้มงคล และที่สำคัญอีกไม่นานนี้ใบเตยก็กำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว ดังนั้นเจ้าตัวจึงอยากจะมอบดอกไม้นี้ให้แทนหัวใจและความรู้สึกที่มีทั้งหมดแก่ภรรยาสุดที่รัก

ขณะที่ ใบเตย อาร์สยาม ก็เปิดใจถึงโมเมนต์พิเศษนี้เช่นกันว่า ปกติแล้วฝ่ายชายไม่ค่อยจะทำเซอร์ไพรส์เธอสักเท่าไหร่ จึงทำให้ครั้งนี้เธอมีน้ำตาให้เห็น และนั่นก็เป็นน้ำตาแห่งความสุขความดีใจที่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเธอนั่นเอง ซึ่งถ้าถามว่าปกติดีเจแมนเป็นคนโรแมนติกไหม ก็ค่อนข้างโรแมนติกพอสมควร แต่ก็มีความเป็นผู้ชายสูงมากเช่นกัน จนอาจทำให้คนภายนอกบ้างว่าเป็นคนแบดบอย ซึ่งจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่มีเนื้อแท้ดีมากๆ คนหนึ่ง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online