เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกได้ว่ามีเรื่องดราม่ากันมาอย่างยาวนานสำหรับครอบครัวเสก โลโซ นี้และเสก โลโซกลายเป็นประเด็นร้อนให้หลายคนฮือฮา เมื่อร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร จดทะเบียนสมรสรอบ 3 เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2563 ที่ผ่านมา
และกานต์ได้โพสต์ภาพกอดเสกพร้อมกับทะเบียนสมรสในไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งประกาศชัดว่าเธอเป็นของฉัน ฉันเป็นของเธอ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย จะไม่ยอมให้ใครมาทำลาย และ 5 คนพ่อแม่ลูกไม่มีวันแยกจากกันอีกแล้ว
เสก โลโซ กับภรรยาคู่ใจ กานต์ วิภากร ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้กลับจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้ง จนหลายคนต่างรู้สึกเซอร์ไพรส์กับ เสก โลโซ ไปตามๆ กัน 
ต่อมาสาว  แซนวิช ปภาดา อีกหนึ่งภรรยาของเสก โลโซ ที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับกานต์ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ด้วยการแชร์ภาพจากเพจ น้องลีออง ซึ่งเป็นภาพขณะที่เสก โลโซ กำลังอุ้มน้องลีออง พร้อมแคปชั่นเป้นอิโมจิคอนรูปชูสองนิ้ว “” ท่ามกลางความสงสัยของหลายๆ คนว่ามีความหมายแฝงอะไรหรือเปล่า
ล่าสุด  แซนวิช ปภาดา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ Apop Today  โดยระบุว่า “โพสต์ดังกล่าวไม่ได้มีนัยยะอะไรแอบแฝง เพียงเเค่พอเราเองทราบข่าวถึงคดีความของ พี่เสก โลโซ ตามที่เป็นข่าวในตอนนั้น ประจวบกับทางเพจของน้องลีออง ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจ เราก็เลยแชร์ลงไป เป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้กับทางเขา เป็นการแสดงถึงความห่วงใยที่มีต่อเขา”
ยอมรับว่าส่วนตัวนั้นไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับทาง พี่เสก โลโซ เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะตนเองก็เพิ่งทราบเรื่อง ซึ่งทางพี่เสก ก็ไม่ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับทางลูกชาย เพราะส่วนตัวไม่ได้เรียกร้องอะไร อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดี เพราะทุกวันนี้ไม่ได้มีเวลาคิดถึงเรื่องราวในอดีต ขอปล่อยให้เป็นเรื่องในอดีต ส่วนตัวขอโฟกัสกับปัจจุบันจะดีกว่า”