เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้สาว“ เจ็ง วิไลลักษณ์” ที่ได้ออกมาข้อความเศร้าว่า “สิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตความเป็นแม่คือเมื่อลูกมีปัญหาแต่ช่วยลูกไม่ได้ ได้แต่เจ็บปวดใจและโมโหตัวเองว่าไม่น่าปล่อยให้ทุกอย่างมันล่วงเลยจนเกิดปัญหากับลูกอย่างมาก ต้องทนเห็นลูกเครียดและร้องไห้แทบทุกวันโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายปัญหาก็ตกอยู่ที่ครอบครัวเราเองสินะ เครียดจนจิตตกไปหมดแล้ว” ที่ได้ออกมาข้อความเศร้าว่า “สิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตความเป็นแม่คือเมื่อลูกมีปัญหาแต่ช่วยลูกไม่ได้ ได้แต่เจ็บปวดใจและโมโหตัวเองว่าไม่น่าปล่อยให้ทุกอย่างมันล่วงเลยจนเกิดปัญหากับลูกอย่างมาก ต้องทนเห็นลูกเครียดและร้องไห้แทบทุกวันโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายปัญหาก็ตกอยู่ที่ครอบครัวเราเองสินะ เครียดจนจิตตกไปหมดแล้ว”
ล่าสุด ทั้งคู่ได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ โดยภรรยาสุดกลั้นน้ำตาร่ำไห้ยอมรับว่าเราอาจจะอ่อนแอเกินไป สิ่งที่เราหรือครอบครัวเจอ บางคนอาจเห็นว่าเรื่องเล็ก ลูกป่วยก็รักษา มันไม่ใช่แค่เรื่องอาการป่วย มีเรื่องที่ลูกต้องเจอทุกๆวัน เราต้องเจอทุกวัน ยอมรับว่าเราอ่อนแอเกินไป ตื่นมาทุกวันเจอลูกเป็นแบบนี้เราก็จิตตก เครียด หลังจากวันที่โพสต์ ก็พยายามทำให้เห็นว่าครอบครัวเราปกติ แต่ช่วงหลังสภาพจิตใจเราก็แย่เหมือนกัน ครอบครัวเราก็ไม่ได้โอเคเท่าไหร่
“น้องกำลังเตรียมตัวแและฝึก เพราะมีความตั้งใจในการเป็นศิลปิน แต่ด้วยตอนนี้น้องไม่สบาย แต่ไม่ใช่คนป่วย หมายถึงว่า อวัยวะในร่างกายมันชำรุด ร่างกายก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผิดปกติ น้องเป็นไทรอยด์หลังจากการตรวจก็จะพบว่าประจำเดือนไม่มา 9 เดือน ค่าตับ ค่าไต ไม่ค่อยดี แล้วก็ผมร่วง อารมณ์แปรปรวน น้ำหนักขึ้น คือเด็กอายุ 15 ไม่ควรจะต้องเจออะไรแบบนี้มันอาจจะเป็นช่วงจิตตก เราเจออะไรมาหลายๆ อย่าง ในสิ่งที่ลูกเป็น คือในแต่ละวัน แค่เห็นลูกไม่แข็งแรงเหมือนเดิม เห็นลูกตัวบวมขึ้นทุกวัน แล้วก็เห็นเขามีภาวะทางอารมณ์ ทางจิตใจ เจ็งทนไม่ได้ เขาก็น่ารัก พยายามไม่เครียด เขาเห็นแม่ร้องไห้ เราโทษตัวเองไม่น่าปล่อยให้เป็นมานานขนาดนี้ ก็ไม่รู้วาลูกจะหายเมื่อไหร่