เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อม กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรส พร้อมแคปชั่นว่า รอบที่ 3 สุดท้ายแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก ขณะที กานต์ ก็โพสต์ภาพเช่นเดียวกัน พร้อมเผยด้วยว่า ต่อไปนี้จะไม่มีใครมาทำร้ายเธอ ในทุกๆเรื่อง ถ้าเธอล้ม หมายความว่าพวกมันเหยียบกานต์จมดินได้สำเร็จ ที่ผ่านมา กานต์ช่วยอะไรเธอไม่ได้เลย ทำให้พวกมันทำร้ายเธอได้จนจะตาย แต่ณ.วันนี้ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอเป็นของฉันและฉันเป็นของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าเธอเป็นอะไร กานต์สามารถมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นและถ้ากานต์เป็นอะไร ทุกอย่างของกานต์คือของเธอ ไอ้พวกเหี้…ๆที่รังแกทำร้ายครอบครัวเรา มึงจำไว้กันทุกตัว ตอนนี้ใครกวนส้น….หรือทำร้ายผัวกู กูจะฟ้องเรียงตัวเลย หลอกเอาผลประโยชน์ทุกอย่างของพวกกุ

ล่าสุด กานต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์สองนิ้วโดยสวมแหวนเพชรมรกตเม็ดโต รวมแล้ว 13 กะรัตด้วยกัน แยกเป็น มรกต 10 กะรัต เพชรรวม 3 กะรัต ซึ่งก็เป็นแหวนที่เสกมอบให้ในเนื่องโอกาสวันเกิดของภรรยาในปีนี้”กานต์คิดว่า กานต์จะไม่ได้ของขวัญวันเกิดจากเธออีกแล้ว ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เรามีกันและกันดังเดิม กานต์จะไม่มีวันจากเธอไปไหนแม้เสี้ยววินาที “ของขวัญล้ำค่า มรกต 10 กะรัต เพชรรวม 3 กะรัตกว่า ตามเดือนเกิดกานต์” “คุณตาต้องลุกเร็วๆนะ จะได้ให้ของขวัญวันเกิดยายได้ทุกปีตลอดไป เราจะอยู่ด้วยกันและตายพร้อมกัน นะ รักคุณตาที่สุดของหัวใจ”
“เหมือนตอนเครื่องบินมันกำลังบินขึ้นไป เธอรู้ไหมในใจของฉันกลัวจะตาย ขอเพียงเธอคอยจับมือฉันกุมเอาไว้ อบอุ่นใจไม่กลัวสิ่งใดเมื่อฉันมีเธอ..” ขอโทษที่กานต์ไม่รู้เลยว่าเธอรักกานต์ แค่บอกกานต์ให้รู้ เราคงจะไม่พรากจากกันนานขนาดนี้ 5 ปีแสนทรมาน TT “