เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เบิ้ล ปทุมราช จากเด็กอู่ล้างเครื่องมอเตอร์ไซค์เป็นเน็ตไอดอลสุดฮอต ตั้งแต่ปี 2558 ยังไม่ทันไร “เบิ้ล ปทุมราช”  หนุ่มอำเภอปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ กลายเป็นนักร้อง เบิ้ล ปทุมราชได้กลายเป็นเจ้าของบทเพลงสุดฮิต “อ้ายมีเหตุผล” กับ “คำสอนของพ่อ” และ เบิ้ล ปทุมราชก็กลายเป็น “นักร้องลูกทุ่งร้อยล้านวิว” เบิ้ล ปทุมราช มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพลงประกอบละครหลายเรื่อง ต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งซีรีย์ละครและภาพยนตร์เกือบ 10 เรื่อง
ล่าสุดหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช  ออกอาการเซ็งสุด หลังโดนคนสวมรอยปลอมทวิตเตอร์ของหนุ่มเบิ้ล ปทุมราช จนเหมือนแอคเคาท์จริงแทบทุกอย่าง อีกทั้งยังมีผู้ติดตามมากกว่าของจริงซะอีก หนุ่มเบิ้ล ปทุมราชออกมาโพสต์ว่า”ผมเล่นทวิตเตอร์จริงนะครับแต่อาจจะไม่ค่อยได้เข้าไป
แต่ยอมรับผม หำเคียวจริง แต่ไม่โพสต์ล่อแหลมอะไรขนาดนี้ครับ ใครที่ไปติดตามโปรดใช้วิจารรญาณแล้วก็ดุลพินิจนะครับ ส่วนคนที่ปลอมผมไม่ยอมแน่เดี๋ยวผมจะให้บริษัทจัดการคุณ ถ้าคุณไม่หยุด
ป๊าดว่ะ ปลอมไม่ว่าหรอกแต่ละโพสต์ลามกทั้งนั้นเว้าปาน กุของขาดแฮงวะ เห็นว่า กะมีมืออยู่ 😭
ทำให้เจ้าตัวเบิ้ล ปทุมราชไม่สบายใจ เนื่องจากแอคเคาท์ทวิตปลอมนั้นได้โพสต์คำลามก หวั่นแฟนๆเข้าใจผิด และถ้าหากยังไม่ยอมหยุด นักร้องหนุ่มเบิ้ล ปทุมราชให้ทางบริษัท ต้นสังกัดดำเนินคดีเอาผิดทันที จึงฝากเตือนแฟนๆใช้วิจารณญาณกันด้วย หลังจากนั้นก็มีคนเข้าให้กำลังใจมากมายให้เอาผิดคนที่ปลอมให้ได้