เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดของขวัญที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซื้อให้นักร้องใหม่ในวง

นักร้องลูกทุ่งสาว รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือที่รู้จักกันในนามเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และนารีนาถ เชื้อแหลม” หรือที่เรียกกันว่าน้องลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ต้องบอกว่าแต่ละเพลงของพวกเธอนั้น ได้มาจากฝีมือของตัวเองล้วนๆ เป็นการแต่งเองเมื่อมีเวลาว่าง ตอนแรกเริ่มมากที่โกรธแฟน เจนนี่ ก็เลยแต่งเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น มีคนเอาไปร้องกันเยอะแยะมากมายเธอเองก็ไม่คิดว่าจะโด่งดังขนาดนี้ เป็นจุดเริ่มต้นให้ เจนนี่ เริ่มมีงานเข้ามาเรื่อย จนมาถึงเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่แต่งให้น้องสาวร้อง นั่นก็คือ ลิลลี่ ก็ไม่คิดว่าเหมือนกันว่าจะได้รับกระแสตอบกลับที่ดีมากอย่างเหลือเชื่อ ทำให้ทั้งสองดังเป็นพลุแตก มีงานเข้ามาเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสายทั่วประเทศเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านด้วย หลังจากนั้นเจนนี่ ลิลลี่” ก็ยังได้รับงานภาพยนต์ รวมไปถึงรีวิวสินค้า แบบเยอะมาก ถือเป็นช่วงกอบโกยของเธอเลยก็ว่าได้ จากที่เป็นนักร้องเดินสายร้องเพลง

ตอนนี้ก็ได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองแล้วด้วย และมีนักร้องสาวถึง 6 คนที่ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในค่ายเพลงของเธอ เจนนี่ และ 2 คนแรกนั้นได้ปล่อยเพลงออกไปแล้ว ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว เจนนี่ ก็ไม่รอช้าที่จะมีรางวัลให้กับน้องๆ นั่นก็คือ แหวนทองคนละวง เธอยังบอกอีกว่าถ้าถึง 20 ล้านวิวให้ศัลยกรรมนะ โอ้ยยยย เข้าไปอยู่ในบ้านนี้มันดีจริงๆ

เธอคนนี้เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่อนาคตไกลและสดชื่นตามชื่อเลยจริงๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สาวน้อยหน้าสวย เจ้าของเบื้องหลังเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอ ที่ไม่เพียงแค่จะมีความสามารถด้านเบื้องหลังเพียงอย่างเดียว แต่เบื้องหน้าและการศึกษาของเธอนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เรียกว่าแต่ละเพลงที่เธอแต่งให้กับ ลิลลี่ น้องสาวของเธอนั้นเรียกว่าเป็นเพลงที่ฮิตและติดหูอย่างมากๆ เราต้องยอมรับเลยว่าความสามารถในด้านนี้ของเธอเรียกว่าไม่เป็นสองรองใคร และนอกจากนั้นเธอยัง จบการศึกษาจาก สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช ไสใหญ่ อีกด้วย ซึ่งการันตีได้เลยว่าสาวน้อยลูกทุ่งคนนี้นอกจากจะมีความสามารถในการแต่งเพลงแล้ว ด้านภาษาอังกฤษของเธอก็ยังอยู่ในระดับดีมากอีกด้วย