เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นโจมตีกันอย่างไม่ขาดสาย เมื่อสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าเรื่องราวขณะไปซื้อไก่ย่างไม้ละ 10 บาท ก่อนบังเอิญเจอหนุ่มใจบุญ 2 รายเจียดเงินซื้อไก่ให้ แต่สุดท้ายกลับได้มาเห็นพฤติกรรมสุดแย่ของเจ้าของร้าน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า “ไปเจอร้านขายไก่ย่างตับย่าง ในเขาโล ที่เค้าขายไม้ละ10 บาท จะซื้อมาคลุกข้าวให้หมา ตอนซื้อเห็นผู้ชาย ซื้อไก่ไป 50 บาท จ่ายไป 60 บาท เหลือ 10 บาทเค้าเลยซื้อเพิ่มอีกไม้ แล้ววางให้หมา หมาก็ยืนรอ แล้วมีอีกคนซื้อไก่ให้หมาตัวเดียวกัน วางไว้ให้แล้วขับมอไซค์ไป เราไปซื้อพร้อมพี่เขาแต่ดันจ่ายตังค์ทีหลังเลยรอตังค์ทอน ปรากฏว่าเห็นน้องเจ้าของร้านหยิบไก่สองไม้(กระดูกไก่ไม้นึงแบบในรูป)

ที่คนให้หมา เอาขึ้นมาย่างต่อ เราเลยลองขี่ไปทำเป็นมองไม่เห็นละจอดดู คิดว่าเขาคงเอาไม้ออกให้หมา แต่เปล่าเขาเอาไก่สองไม้ที่คนซื้อให้หมา ขึ้นมาวางขายต่อ ทั้งๆที่หมากำลังยืนกิน สองไม้นั่นคือลงพื้นแล้วนะ จบเลย เลยบอกแฟนว่า แบนเลย ไม่เอาแล้วร้านนี้ สกปรกไม่พอ บาปชิบหาย แย่งของที่คนซื้อทำบุญให้หมาจรจัดมาขายต่อ ทั้งๆที่คนเขาจ่ายตังค์แล้วไม่ได้เอาฟรี คิดไว้เลยว่าต้องสั่งเด็กให้ทำบ่อยแน่นอนดูเซียนเชียว #ภาพประกอบจากในเน็ต #ขอไม่ถ่ายรูปร้านลงเดี๋ยวลูกค้าแบน”