เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโลกออนไลน์ประกาศช่วยกันตามหาน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบซึ่งหายตัวไปจากบ้าน พ่อแม่ร้อนใจหนัก และเจ้าหน้าที่ได้ระดมพลกว่า 200 คนเพื่อตามหาเด็กที่หายไป ชื่อเด็กหญิง อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ กระทั่งต่อมาพบว่าเรื่องเศร้าเมื่อได้พบร่างอันไร้วิญญาณของน้องชมพู่ ต่อมาแม่ของน้องชมพู่เกิดเอะใจไม่ยอมเผาศพลูกสาว และส่งร่างตรวจชันสูตรอีกครั้ง จึงทำให้ล่าสุด แพทย์นิติเวชตำรวจพบ บาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยทำร้ายร่างกายบนตัว น้องชมพู่ ซึ่งแพทย์เก็บของเหลวช่องคลอดเพื่อตรวจอสุจิมัดตัวคนร้าย

ขณะนี้สิ่งของที่พบเป็นหลักฐานยังไม่สามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ เหลือเพียงแต่เสื้อกล้ามที่หายไป ที่เจ้าหน้านี้ยังไม่พบเชื่อว่าคนร้ายอาจนำเสื้อตัวนี้ไปซ่อนเพื่อปกปิดการสะกดรอยไปสู่การจับกุม จนต่อมา หมอธรรมในพื้นที่ เปิดเผยว่า เสื้อกล้ามของน้องชมพู่จะอยู่ระหว่างต้นงิ้วกับต้นป้อ และมีผาหิน เสื้อจะถูกยัดไว้ใต้ดินและมีหินยกมาวางทับเอาไว้ นอกจากนี้จะมีหลุมน้ำกว้าง 30 ซม.

ล่าสุด อมรินทร์ลงพื้นที่ เพื่อพิสูจน์ตามที่หมอธรรม ทำนายทายทัก โดยเดินไปตามเส้นทาง โดยมีคนใรพื้นที่ ร่วมทางพร้อมเจ้าหน้าที่ ซึ่งก้เจอถ้ำจริงๆ วัดระยะจากจุดพบศพราว 2.5 กิโลเมตร ซึ่งต้องเดินลงไปตามแนวเหวสูงชันราว 10-20 เมตร แนวทางเดินกว้างแค่ 10-15 เซนติเมตร เดินไปถึงโพรงที่สามารถนั่งพักไป อยู่ทิศเหนือของภูเขา ขนาดโพรงกว้าง 3 เมตร สูง 2 เมตร ลึก 1 เมตร สามารถอยู่ได้ 2-3 คน พบกอหน่อไม้ป่า 2 กอ ไม่พบต้นงิ้ว และหลุมน้ำ ชาวบ้านที่พามา ระบุว่า จุดนี้ไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีโพรงอยู่

ขณะที่ต่อมา เดินตามแนวเขาไปเรื่อย ๆระหว่างทางไปพบกับหลุมน้ำ ลักษณะเป็นหลุมบนแนวหิน ซึ่งเป็นหลุมขนาดเล็กใหญ่ราว 3-4 หลุ่ม มีน้ำอยู่เต็ม ลึกราว 50-60 ซม. ซึ่งไม่พบว่ามีสิ่งผิดสังเกตอยู่ในน้ำ

เดินต่อไปอีกราว 100 เมตร ปรากฎพบกับจุดที่น่าจะใกล้เคียงกับคำบอกเล่าของหมอธรรมมากที่สุด คือ อยู่ทางทิศตะวันตกของภู มีกอไม้ ซึ่งพบเป็นไม้ไผ่ป่า ลักษณะมีหนามอยู่ 2 กอใหญ่ หน้าถ้ำมีหลุม แต่ไม่มีน้ำ หินที่อยู่ตรงหลุมแน่นติดกับดิน ไม่สามารถยกออกได้ ด้านในถ้ำมีโพรงอยู่ด้านหน้า พบกองฟืนที่ไฟดับแล้ว ข้างในถ้ำเป็นถ้ำหิน หน้าถ้ำอยู่ได้ 4-5 คน แต่พบว่าในถ้ำมีความลึกเข้าไปราว 30 เมตร คนอยู่ได้นับสิบคน ปากถ้ำกว้างราว 3 เมตร สูง 1.5 เมตร น่าแปลกที่จุดนี้อยู่ใกล้กับหลุมน้ำขัง จุดนี้อยู่ห่างจากจุดพบศพน้องชมพู่ 2 กิโลเมตร