เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากความสามารถ อย่าง เจ หรือ เจตริน วรรธนะสิน นิยมเรียกและรู้จักกันดีในชื่อ เจ เจตริน เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย ที่มีผลงานเพลงแนวแร็ปยุคแรกของประเทศไทย และนักกีฬาเจ็ตสกี และยังทำงานอีกหลายอย่าง เช่น พิธีกรโทรทัศน์และเป็นเจ้าของบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกด้วย

หนุ่มเจ นั้นได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน นักร้องและนักแสดงหญิงชาวไทย มีลูกชาย 3 คนคือ จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้านาย  จักรภัทร วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้าขุน และ จักร วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้าสมุทร 

ทราบกันดีว่าจากกรณีที่สังคมไทยอยู่ในภาวะวิกฤตจากโรคระบาดโควิด ครอบครัว วรรธนะสิน ก็ได้ทำตู้ปันสุข โดยตั้งชื่อว่าปิ่นโตปันอิ่ม เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน ขาดเเคลน ได้มารับอาหารไว้ประทังชีวิต

ล่าสุด สาวปิ่น เก็จมณี นั้นก็ถึงกับรับไม่ได้อย่างหนัก โพสต์คลิปวีดิโอ หลังเจอหญิงสาวเห็นแก่ตัว โกยของในตู้ปันสุขใส่เสื้อจนล้น ไม่เผื่อแผ่คนอื่น จนของร่วงลงมาจากเสื้อ ต่อหน้าต่อตาของ สาวปิ่น โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า แบ่งคนอื่นบ้างเซ่ จะโดนตีแล้วนะคะ #kejmanee #ปิ่นโตปันอิ่ม #หยิบแต่พอดี  จากนั้นก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมหญิงสาวคนดังกล่าวว่าไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ไม่น่ารักเลย หัวเราะแบบเนียนพร้อมหยิบแบบนี้ ไม่โอเคเลย ขนาดคุณปิ่นยืนดูยังทำ /แบบนี้ อันนี้ตัวอย่างไม่ดี/
หยิบแค่2มือเราเอาไปได้ก็พอค่ะ ไม่ต้องถึงกะเอาเสื้อห่อเนอะ คนข้างหลังยังมี แบ่งๆกัน

ปิ่น เก็จมณี ถึงกับรับไม่ได้อย่างหนัก หลังเจอหญิงสาวเห็นแก่ตัว โกยของในตู้ปันสุขใส่เสื้อจนล้น ไม่เผื่อแผ่คนอื่น ต่อหน้าต่อตา