เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นักแสดงสาว หมิง ชาลิสา เปิดใจว่าตอนนี้กำลังเริ่มคุยกับหนุ่มคนใหม่ที่เป็นสายบุญเหมือนกัน โดยหลายคนมุ่งเป้าไปว่าน่าจะเป็น หมอสอง หรือ ..นพรัตน์ รัตนวราห์ แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง ไม่รอให้ความสงสัยอยู่นาน ได้ต่อสายตรงถึงนายแพทย์หนุ่ม ถามถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว ซึ่งเจ้าตัวยืนอกรับแบบแมนๆ ว่า ตนเริ่มจีบนักแสดงสาวเอง

ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ หมิง ชาลิสา คือยังไง

สำหรับหมิงเราก็ศึกษากันอยู่ครับ ผมชอบเขาตรงที่เป็นสายบุญเหมือนกัน คือว่าช่วงโควิดมีหลายคนที่เดือดร้อน คลินิคของผมก็ยังเปิดไม่ได้ แต่ผมยังลงตรวจที่โรงพยาบาลอยู่ ช่วงที่ว่างก็จะชวนกันไปทำบุญ คือผมรู้จักหมิง เพราะเราสายบุญเหมือนกัน และช่วงที่ชุด PPE ขาดแคลนมาก พอดีผมพอหาชุดมาได้ รวมถึงเฟซชีลด์ ก็ได้นำไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ก็มีโอกาสเจอหมิง หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมต่างๆ อย่างแจกของช่วยเหลือผู้เดือดร้อนแจกอาหาร เราสายเดียวกัน มีบางครั้งเขาก็ชวนไปไหว้พระ

แสดงว่าเพิ่งเริ่มรู้จักกัน

ใช่ครับ น่าจะประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ที่เริ่มคุยกัน ผมเป็นคนไปจีบเขาเองครับ ที่ถูกใจเขาเพราะว่าเขาเป็นคนน่ารักดูแลพ่อแม่ดี จิตใจดี หน้าตาดีอันนี้แน่อยู่แล้ว อีกอย่างด้วยวัยของเขาที่ไม่ได้เด็กมาก ตัวผมเองก็อายุเยอะแล้ว ถ้าจะคบกับใครผมก็อยากที่จะจริงจัง ไม่อยากที่ฉาบฉวย อยากคบคนที่ใช้ และพร้อมจริงๆ

แต่เหมือนหมิงเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาผิดหวังกับเรื่องความรักมากเยอะ กับรักครั้งใหม่เขาค่อนข้างจะมีกำแพงเยอะ

ผมก็พอรู้มาบ้าง แต่เรื่องอดีตเกี่ยวกับความรักของเขา ผมไม่ได้มอง เพราะมันคืออดีต ซึ่งตัวผมเองก็มีอดีตความรักที่ไม่สมหวังมาเหมือนกัน และแน่นอนว่าคนเราเมื่อเจอความผิดหวังมา เขาก็ต้องมีกำแพงพอสมควรครับ

และอะไรที่เราทำให้เขาลดกำแพงลง

ผมเปิดเผย ยอมรับแบบแมนๆ เลยว่าจีบเขา และก็รู้สึกดีที่เขาเปิดใจ ผมเองก็ผ่านประสบการณ์มาเยอะ เราก็รู้สึกว่าเราอยากที่จะคุยกับคนที่ใช้จริงๆ จะบอกว่ารีบก็ไม่ได้ จะเรื่อยๆก็ไม่เชิง เพราะด้วยอายุของผมก็สมควรที่จะแต่งงานแล้ว อีกอย่างผมก็อยากที่จะมีลูก ที่ผ่านมาก็มีคนแนะนำให้ แต่พอคุยไปมันก็รู้สึกว่าไม่ใช่ แต่สำหรับหมิง เรารู้สึกว่าเขาคือสเป็ก

ในเบื้องต้นตอนนี้เราเริ่มศึกษาทำความรู้จักกันไปก่อน ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่เท่าที่คุยกันมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถามว่าผมคิดถึงอนาคตมั้ย แน่นอนครับว่าคิดอยู่แล้ว แต่ว่าอนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนนี้เราต้องใช้เวลาศึกษากันไปก่อนครับ

ทราบไหมว่าคุณแม่ของหมิง หวงลูกสาวมาก

อันนี้ไม่ทราบครับ แต่ว่าเท่าที่เจอและไปทานข้าวด้วยกัน ก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ ดูๆกันไปครับ

เจอกันบ่อยไหม

เจอกันเรื่อยๆครับ อย่างล่าสุดผมเตรียมที่จะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหาร ที่สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ชวนหมิงเขาไปด้วย แต่ไม่รู้เขาว่างหรือเปล่า ถ้าเขาว่างก็คงไปด้วยกันครับ

 

 

 


ขอบคุณข้อมูลจาก
Khaosod