เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้ารัวๆ ทัวร์ลงกระจาย แต่คุณแม่ท้องแก่ “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน ก็หาได้แคร์เวิลด์ หลังใช้เวลาว่าง ขายกระเป๋าโดยเจ้าตัวอ้างว่าเป็นแบรนด์เนมมือสอง แต่บอกในราคาที่สูงลิ่ว จนคนรักแบรนด์เนมอกสั่นขวัญแขวนรับไม่ได้ ออกมาทักท้วงกันรัวๆ ว่าขายแพงเกินจริงไปหรือเปล่า รวมทั้งขายเกินสภาพความเป็นแบรนด์เนมไปมาก อีกทั้งสาวใบเตยยังแจ้งราคาที่ออกจากช็อปสูงเกินกว่าเหตุ

 

โดยดราม่านั้นเริ่มจากที่ ใบเตย ประกาศจะขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองของตัวเอง โดยบอกว่าอยากส่งต่อของดีๆ ให้แฟนคลับได้ใช้ต่อ จากนั้น ใบเตย ได้ไลฟ์ขายของในเฟซบุ๊ก เริ่มมีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ ใบเตย ไลฟ์ขายแบรนด์เนมมือสองว่าขายราคาแพงเกินจริงและยังบวกราคาส่ง 100 บาทกับแฟนคลับอีก ทั้งที่สินค้าก็ขายเกินราคาอยู่แล้ว

เป้แบรนด์ดังเกาหลี MCM ราคามือ 1 ในช็อปดิวตี้ฟรีราคา 24,000 บาท มือ 2 ของใบเตย ขายราคา 25,000 บาท บางรายตั้งข้อสงสัยว่า ใบเตย แจ้งว่าในช็อปขาย 40,000 บาท แต่เธอนำมาขาย 25,000 บาท ทั้งที่จริงในช็อปไทยราคา 26,100 บาท นาฬิกา Hermes มือสอง มีแม่ค้าออนไลน์มาบอกว่าที่อื่นขายอยู่ที่ 13,900 บาท แต่ใบเตยขาย 29,000 บาท

ใบเตย บอกรุ่นกระเป๋าผิด เช่น Miu Miu รุ่น Rosso Nero แต่จริงๆ มันคือสีไม่ใช่รุ่น Rosso คือสีแดง Nero คือสีดำ ชาวเน็ตวิจารณ์ว่าไม่ควรบอกข้อมูลผิดๆ

ล่าสุดในวันนี้ (30 พ.ค.) สาวใบเตยก็ยังไลฟ์สดขายกระเป๋าต่อไป พร้อมบอกแฟนๆ ว่าจะไลฟ์เป็นวันสุดท้าย เพื่อดูแลตัวเองเพื่อเตรียมตัวคลอดลูก ซึ่งก็ไม่วายโดนวิจารณ์แรง โดยเฉพาะราคากระเป๋าที่สูงเกินความเป็นจริง อีกทั้งบางรุ่นเจ้าตัวยังอ้างว่าในช็อปราคากว่าแสน

 

ขณะที่ชาวเน็ตท้วงติงว่าไม่น่าจะเป็นความจริง มั่ว เข้าขายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า ไม่อายเหรอที่ทำแบบนี้ และอีกสารพัด ซึ่งงานนี้หลายๆ รายเห็นพ้องต้องกันว่าแม่ใบแจ้งราคามั่วแบบนี้ แม่ควรพักอีกด้วย