เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าจนได้ เมื่อไลฟ์สดขายของอยู่ดีๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังใบเตย สุธีวัน ทวีสิน ที่เจอลูกเพจเฟซบุ๊ก วิจารณ์ราคาของแบรนด์เนมมือ 2 กลางไลฟ์สดจะจะ ถึงราคาสินค้าที่มีราคาสูงโอเวอร์เกินจริง จนได้โพสต์เสนอเรื่องราวผ่านโซเชียล จึงมีกระแสดราม่ากันอย่างหนัก และเกิดการเปรียบเทียบจากราคาในช็อป

ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า” ตามมาติดๆ กับอีก 1 ดราม่า เมื่อแม่ใบเตย อาร์สยามไลฟ์ขายกระเป๋า คนก็เข้ามาเม้นท์ด่า.. ขายเกินราคา เกินสภาพมากๆ

ล่าสุดยังดราม่ายาวๆ สืบเนื่องมาจากไลฟ์สดก่อนหน้านี้ เกิดการวิพากษ์วิจารณ์การไลฟ์เฟซบุ๊กขายของแบรนด์เนมมือ 2 ในเพจ “ใบเตย อาร์สยาม” สินค้าจากนักร้องลูกทุ่งสาวใบเตย สุธีวัน ทวีสิน ที่ชาวเน็ตนำสินค้ามาจริงมาเทียบราคากับสินค้าที่ควรจะได้รับ แต่ถ้าหากว่าสิน ค้าของจริงถูกมองว่าไม่ตรงปก

งานนี้ดราม่าไม่จบ เพราะมีลูกเพจคนหนึ่งอ้างว่าได้ซื้อกระเป๋าเงินจากเพจ ใบเตย อาร์สยาม และได้ถ่ายรูปลงเพจเพื่อแสดงความคิดเห็น แต่ทั้งนี้คอมเมนต์กลับไม่ใช่ความคิดเห็นดี แต่เป็นการวิจารณ์กระเป๋าอย่างหนัก

 

ถึงสภาพกระเป๋าใบจริงว่ามีลักษณะไม่ตรงปก ทั้งตนยังซื้อมาในราคาที่แพง พออินบ็อกเข้าไปทางเพจกลับเงียบ และไม่ได้รับอะไรตอบกลับมาทั้งสิ้น

ดราม่ายาวๆ