เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงที่ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวแม่ได้เลย สำหรับนักร้องสาว “ใบเตย” เพราะเรื่องความแซ่บ เซ็กซี่เธอนั้น มาแรงตั้งแต่เข้าวงการ โดยคงคอนเซปเดิม สั้นเสมอหูนั้นเอง และความแซ่บนั้นเองทำให้ได้ใจอย่าง ตัวพ่อคาสโนว่าดีเจแมนไป เรียกว่ากุมหัวใจไว้อยู่หมัดกันเลยทีเดียว

และอีกเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเธอนั้นคือ มีโซ่ทองคล้องใจพยานรักมาอีกด้วยก็คือน้องเวทมนต์นั้นเอง ซึ่งว่าที่คุณพ่อแมน และคุณแม่ใบเตย ก็ได้เปิดบ้านหลังใหม่ หลังใหญ่สุดอลังการ เปิดภาพทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่หน้าบ้าน รวมถึงในบ้าน ซึ่งบ้านหลังนี้คุณแม่ใบเตยคงจะตั้งใจเข้ามาอยู่พร้อมกับลูกคนแรกที่ใกล้จะลืมตาดูโลกแล้ว

ใหญ่โตขนาดนี้ น่าจะแพงไม่เบา หลังจากที่ใบเตย และดีเจแมนทำงานสะสมเงินก้อนโตมานาน จนกระทั่งแต่งงานสร้างครอบครัว จนมีบ้านหลังนี้ขึ้นมา ต้องบอกว่าบ้านนี้น่าตื่นตาตื่นใจ ราวกับเวทมนต์เสียทีเดียว เลยขอตั้งแคปชั่น ภาพๆนี้กับบ้านใหญ่นี้ว่า “🔮👼🏻Magic House👼🏻🔮 STAY IN .”

น้องหมาน่ารัก

โต๊ะทานข้าว รับแขกสุดปัง

โซฟาน่านั่งสุดๆ

ที่นอนน่านอนมาก

โคมไฟอลังการมาก

สวนสวยมากๆเลย

ล่าสุดก็มีประเด็นดราม่าบังเกิดขึ้นอีกแล้ว ใบเตย อาร์สยาม งานเข้าอีกแล้วถูกอ้างเป็นลูกค้าแฉซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองได้ในสภาพไม่ตรงปกสักอย่าง ซึ่งข้อความดังกล่าวนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้หลังจากที่นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้ทำการไลฟ์ขายกระเป๋าแบรนด์เนมของตัวเองโดยได้โชว์สินค้าพร้อมด้วยการกำหนดราคาไว้เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่ามีหลายคนให้ความสนใจในกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ ใบเตย นำมาไลฟ์ขายกันอย่างล้นหลาม

แม้ก่อนหน้านี้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาว่า ใบเตย ตั้งราคากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองราคาเกินจริง แพงกว่าในสินค้าราคาในช้อป แต่ลูกค้าก็ยังคงเนืองแน่นเหมือนเดิม ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวของ ใบเตย ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

ใบเตย อาร์สยาม งานเข้าอีกระลอกหลังถูกคนอ้างเป็นลูกค้าอ้างที่ซื้อกระเป๋าสตางค์ Louis Vuitton เป็นกระเป๋ามือสองจาก ใบเตย มีการโชว์สลิปการโอนเงินราคา 13,100 บาทเป็นหลักฐานว่าเข้าบัญชีของ น้องชายใบเตย (ชาญวิทย์ ทวีสิน) โดยลูกค้าคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความด้วยความผิดหวังอย่างหนักจากกระเป๋ามือสองที่ซื้อมาเพราะสภาพที่ได้รับนั้นไม่ตรงปก ซิปถลอก โดยในโพสต์ระบุข้อความไว้ว่า

จนล่าสุดทางด้านสาวใบเตยได้ออกมี้แจงว่า “ดราม่าทั้งหมดขอเลื่อนผ่าน เพราะไม่อยากจะพูดอะไรมาก ขออยู่เฉย ๆ ดีกว่า ทุกอย่างที่ขายก็บอกราคาชัดเจน ลูกค้าที่เคยซื้อไปก็ไม่เคยมีปัญหา คนที่ซื้อบางคนที่เข้ามาด่าก็ซื้อไปตั้งนานแล้วตั้งแต่ต้นปี ก็เพิ่งมาด่า คนที่ด่าก็คือคนที่ไม่ชอบเรา อย่าไปสนใจดีกว่า เรามั่นใจว่าเราขายของดี ตอนนี้ดราม่าเยอะแล้ว ขอผ่านดีกว่า ไม่อยากพูดอะไรให้เป็นประเด็นอีก ขอเงียบดีกว่า”

ออร่าคุณแม่พุ่งมาก