เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นักร้องสาว ใบเตย  หรือ ใบเตย กุญชร ณ อยุธยา ก็ถูกชาวเน็ตดราม่าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ เป็นเรื่องที่สาวใบเตย บอกว่าจะได้เข้าสู่ราชนิกูลเต็มตัวหลังจากที่แต่งงานกับ ดีเจแมน พัฒนพล และทั้งคู่ได้ไปจดทะเบียนสมรสด้วยกันในวันเกิดของสาวใบเตยและหลังจากนั้น นักร้องสาวใบเตย ก็โดนดราม่าต่อเรื่องขายแบรนด์เนมมือสองแพงกว่าราคาในช็อป หรือแพงกว่าสินค้าราคามือสอง
แล้วก็ถูกลูกค้าที่อ้างว่าซื้อแบรนด์เนมมือสองจากสาว ใบเตย ไป เอารูปมาโพสต์โชว์ โดยบอกว่า “กระเป๋าแม่ใบ สภาพ 95% ตามที่ใบเตย บอก มันแน่น…อก…มากจ้าแม่จ๋า รุ่นราคาสภาพ ไม่ตรงปกสักอย่าง ไหนๆ ก็โป๊ะแตกแล้ว ขอโชว์สินค้านางหน่อยเหอะ ปล.อยากจะรีวิวตั้งนานละ แต่กลัวติ่งนาง” ซึ่งข้อความดังกล่าว ถูกนำมาทวีตลงในทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก และก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าวอีกมากมาย
หลังจากนั้นเหมือนเรื่องจะจบลงด้วยดีซึ่งต่อมาน้องชายของใบเตย ก็ได้โพสต์ข้อความปิดการขาย โดยระบุว่า “ปิดตำนานมหากาพย์ LIVE จากวันแรกถึงวันลา !!!! ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนทุกคนที่เข้ามาตลอดนะคะ” หลังจากนั้น คุณแม่ใบเตย ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “555 ขอบคุณมือปราบสัมภเวสีเช่นกันค่ะ” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเกิดขุ่นเคืองการกระทำของแม่ใบเตย ขึ้นมาในทันใด พร้อมทั้งถามกลับว่า “ท้องอยู่ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ ???”แหมจะจบดีอยู่แล้วเชียว