เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตมีสะดุ้ง ใบเตย ไลฟ์สด สวนกลับคนด่าแบบเจ็บถึงทรวง ปมขายกระเป๋าแบรนด์เนมเกินราคา หลังจากว่าที่คุณแม่ “ใบเตย สุธีวัน กุญชรณอยุธยา” เตรียมหาทางช่วยแพทย์และบุคลากรที่เกี่ยวข้องอีกทาง ในการดูแลผู้ป่วย  ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกวัน

ด้วยการนำของแบรนด์เนมที่มีอยู่ ทั้ง กระเป๋า นาฬิกา เสื้อผ้า แว่นตา และเครื่องประดับต่างๆ มาไลฟ์ขายเพื่อนำเงินที่ได้ไปมอบให้โรงพยาบาลสู้ภัย ต่อไป

และก่อนหน้านี้ สาวใบเตย นั้นเจอดราม่าอีกแล้ว หลังเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดนำกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ของตัวเองมาขาย ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับจำนวนมากแห่เข้ามาซื้อ

ในขณะที่ชาวเน็ตอีกกลุ่มได้ออกมาแฉว่า สาวใบเตย นั้นตั้งราคาขายเกินกว่าความเป็นจริง จนสงสารคนที่ซื้อไปเลย

จากนั้นล่าสุด สาวใบเตย ก็ยังไลฟ์สดขายกระเป๋าต่อไป พร้อมบอกแฟนๆ ว่าจะไลฟ์เป็นวันสุดท้าย เพื่อดูแลตัวเองเพื่อเตรียมตัวคลอดลูก

ซึ่งก็ไม่วายโดนวิจารณ์แรง โดยเฉพาะราคากระเป๋าที่สูงเกินความเป็นจริง อีกทั้งบางรุ่นเจ้าตัวยังอ้างว่าในช็อปราคากว่าแสน ขณะที่ชาวเน็ตท้วงติงว่าไม่น่าจะเป็นความจริง มั่ว เข้าขายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า ไม่อายเหรอที่ทำแบบนี้ และอีกสารพัด โดยงานนี้หลายๆ รายเห็นพ้องต้องกันว่าแม่ใบแจ้งราคามั่วแบบนี้ แม่ควรพักอีกด้วย

ต่อมาทางด้าน “ลุกซ์” น้องชายพ่วงตำแหน่งผู้จัดการออกมาช่วยจัดการชาวเน็ตบางส่วน ถึงขนาดเข้าไปเมนต์ว่า “ขอบคุณมือปราบบสัมภเวสี” ล่าสุด สาวใบเตย ก็งานเข้ารัวๆ อีกแล้ว คราวนี้ถูกจวกยับจากคนที่อ้างว่าซื้อกระเป๋าสาวใบเตย แต่พอเห็นสภาพแล้วผิดหวัง รับไม่ได้ เพราะไม่ตรงปกเน่ามาก

ทั้งที่เจ้าตัวบอกกระเป๋าสภาพดี 90-99 เปอร์เซ็นต์ แต่ได้มาแล้วพังมาก ทั้งที่จ่ายเงินไปหลักหมื่น

ด้าน สาวใบเตย ก็ไม่แคร์สิ่งใด ล่าสุดอัดคลิปคัฟเวอร์ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ในแอปติ๊กต่อก ร้องเพลง “ไม่เผือกดิ” มีเนื้อหาชวนสะดุ้ง ทำนองว่า อุตส่าห์เติมเน็ตมาเป็นพัน บางคนเติมเน็ตรายวัน แต่ขยันกันจริง ไม่เผือกดิ มึงก็แค่นักเลงโซเชียล ดีให้ได้เท่ากูก่อนแล้วค่อยมาเผือก เอาเวลาไปทำมาหากิน เผื่อหนี้สินจะได้ลด

ถูกแบบไม่เคยมีมาก่อน! ใบเต

ขนแบรนด์เนมขาย..นำรายได้สมทบทุนรพ. นำรายได้สมทบทุนโรงพยาบาล ช่วยได้ก็ช่วยกันคนละไม้ละมือ

หรือเพียงแค่อยู่บ้านหยุดเชื้อก็ถือว่าได้ช่วยเป็นประโยชน์แล้ว สำหรับสถานการณ์การระบาดของเชื้อ ที่ยังต้องเฝ้าระวังและดูแลตัวเองกันอย่างต่อเนื่อง

งานนี้เหล่าดาราคนดังพากันบริจาคเงินหลายหลักรวมถึงยังตามหาหน้ากากอนามัย อุปกรณ์การแพทย์มาบริจาคช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ล่าสุด นักร้องสาวคนสวย ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ขอร่วมแรงร่วมใจช่วยอีกหนึ่งคน ด้วยการโพสต์ประกาศเตรียมนำของแบรนด์เนมมาขายลดราคาแบบสุดๆถูกแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพื่อนำเงินไปสมทุนให้ทางการแพทย์

โดยสาวใบเตยลงรูปภาพที่มีข้อความว่า “วันนี้แม่ใบและทีมแอดมินจะไลฟ์สด ขายแบรนด์เนมแบบลดราคา 99.99% แบบถูกที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ขอให้คุณลูกค้าทุกคนปักหมุดรอนะคะ รายได้ของการขายในวันพรุ่งนี้ส่วนหนึ่งแม่ใบจะนำไปมอบให้โรงพยาบาลค่ะ

พรุ่งนี้ใครตำของแม่ใบจะได้บุญร่วมกันนะคะ พรุ่งนี้ของสวย ราคาช็อกโลกมากค่ะ เจอกันในเพจใบเตย อาร์สยาม 18.00 น. มาอุดหนุนแม่ใบนะคะ”

งานนี้สาวใบเตยเขียนแคปชั่นว่า “เจอกันค่ะ คุณลูกค้า ร้าน Live แม่ใบทุกคน วันนี้ปล่อยของถูกแบบช็อกโลกแน่นอนจ้า ปักหมุดรอตำของ Brand name ยั่วๆได้เลยจ้า วันนี้มีทั้ง กระเป๋า นาฬิกา เสื้อผ้า แว่นตา เครื่องประดับมาครบเลยจ้า See u ค่ะ คุณลูกค้า”

“ใบเตย” ภาพล่าสุดท้องโตมาก คนลุ้นว่าที่คุณแม่มีลูกแฝด ว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ช่วงนี้กินเก่งมาก จากภาพที่สามีอย่าง ดีเจแมน ชอบแอบถ่ายภาพตอนใบเตยกินและเอามาแซวลงโซเชียล และถ้าเห็นแค่หน้าใบเตยก็ไม่รู้เลยว่ากำลังท้อง

แต่ภาพล่าสุดที่ดีเจแมนโพสต์อัปเดตให้แฟนๆ ได้ดูใบเตยนั้น ว่าที่คุณแม่ ตอนนี้ท้องโตมาก หลายคนสงสัยว่าท้องกี่เดือนแล้ว และบางคนที่บอกว่าอายุครรภ์เท่าๆ กับใบเตยเลย แต่ท้องยังเล็กกว่าอีก รวมถึงสงสัยว่าใบเตยนั้นจะได้ลูกแฝดด้วยหรือไม่

และแม่ๆ หลายคนที่บอกว่าท้องแหลมแบบนี้ ใบเตยน่าจะได้ลูกชายแน่ๆ นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือน เพราะตอนนี้ใบเตยท้องเข้าสู่เดือนที่4 แล้ว งานนี้บอกเลยว่ามีลุ้นหลังจากใบเตยเคยพูดให้สงสัยว่ามีลูกแฝด

“ดีเจแมน” เปิดใจ “ใบเตย” เครียดดราม่า!! หวั่นกระทบลูกในท้อง จากดราม่าที่เกิดขึ้นของ “ใบเตย อาร์สยาม” กรณีที่เธอได้ไลฟ์ขายแบรนด์เนมมือสองแพงเกินจริง จนถูกคนออกมาแฉว่าสภาพของที่ได้แย่มาก ได้ของไม่ตรงปก บอกว่าสภาพดี 90-99% พอลูกค้าได้รับของ กลับไม่จริงอย่างที่พูดไว้

ล่าสุด ดีเจแมน ได้ออกมาเผยถึงสภาพจิตใจของภรรยา ว่าตอนนี้ ใบเตย เครียดมาก อายุครรภ์ 7 เดือนนิดๆ ซึ่งมีกำหนดคลอดคือ 17 สิงหาคม แต่อาจจะเกิดก่อนหรือหลังวันไหนไม่แน่ ช่วงนี้ใบเตยทานน้อย หมออยากให้เพิ่มน้ำหนัก เพราะตอนนี้หนักแค่ 50 กิโลกรัม

เรื่องน้ำหนักน้อย น่าจะเกิดจากช่วงนี้เขาเครียดๆ ซึ่งอารมณ์ต่างจากเมื่อก่อน อ่อนไหวง่าย น่าจะเป็นเรื่องของฮอร์โมน ได้ถามคุณหมอแล้ว บางทีก็ร้องไห้ คิดมาก เซนซิทีฟ กลัวเรื่องที่เขาคิดมาก เป็นห่วงตลอด เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป เรื่องไม่ได้ใหญ่โตอะไร และจะบอกอีกฝ่ายเสมอว่าอย่าไปเสพข่าวเยอะ

ดีเจแมน ยังเผยถึงเรื่องดราม่าที่ภรรยาได้ไลฟ์ขายของแบรนด์เนม แล้วถูกแฉว่าขายของแพงเกินจริง สภาพไม่ตรงปกด้วย โดยบอกว่า

“ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ อยากบอกคนที่ใจร้อนอยู่ ให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ดู เรื่องราวไม่ได้ใหญ่โตอะไร ตอนนี้เราก็คุยหลายฝ่าย ทั้งบริษัทน้อง ทั้งทนาย คือเราไม่ได้อยากจะมีปัญหาอะไรในช่วงนี้ อยากให้มันจบด้วยดี อะไรที่ผิดพลาดไปก็ต้องขอโทษแทน

ถ้าทำให้ใครไม่พอใจ บอกเขาเสมอให้ใจเย็น ๆ ห่วงเขาเป็นพิเศษเพราะเขากำลังท้อง แต่ก็มีแฟนคลับ โทรมาหาเขาตลอด เดี๋ยวมันจะโอเค ไม่ต้องซีเรียส”

ลูกเครียดเพราะแม่เครียดหวั่นกระทบลูกคุณแม่น้ำหนักน้อยเป็นกำลังใจให้แม่ใบเตย

 

by TVPOOL ONLINE