เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไข่ มีลูทีน (Lutein) ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่น เสริมสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื่น กระจ่างใส แถมยังรสชาติอร่อย นำไปทำอาหารได้หลากหลายเมนูไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะทำเป็นไข่เจียว ไข่ตุ๋น ไข่ต้ม หรือทำเป็นไข่ดาวโปะบนผักใบเขียวสอดไส้แซนด์วิช ก็ได้สารอาหารครบ 5 หมู่ในมื้อเดียวค่ะ

ไข่

มะม่วง มีสารเบค้าแคโรทีนที่ทำให้เซลล์ผิวซ่อมแซมตัวเองได้เร็วขึ้น ทำให้ริ้วรอยมาเยือนช้า ผิวจึงนุ่มลื่นน่าสัมผัส และยังมีวิตามินเอที่ช่วยบำรุงผิว บำรุงสายตา

มะม่วง

เมล็ดทานตะวัน ถั่วและเมล็ดธัญพืชมีวิตามินอีที่ช่วยให้ปกป้องเซลล์ในร่างกาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งประกาย ชะลอริ้วรอยให้เราดูเด็กกว่าวัย และยังช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจได้อีกด้วย

เมล็ดทานตะวัน

 สตรอเบอร์รี่ เต็มไปด้วยวิตามินซีและฟลาโวนอยด์ที่ช่วยป้องกันหวัดพร้อมเสริมการสร้างคอลลาเจนให้ผิวนุ่มเด้ง ในขณะที่มีแคลอรี่น้อยมาก ถึงแม้จะหมดฤดูก็ยังสามารถนำไปแช่แข็งเก็บไว้ทานให้ผิวสวยได้ตลอดปี

สตอเบอรี่

สัตว์ทะเลเปลือกแข็ง อุดมด้วยซิงค์ (Zinc) แร่ธาตุที่ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทานในร่างกาย และปกป้องเซลล์ผิวในระยะยาว พบได้มากในสัตว์ทะเลมีเปลือกอย่าง กุ้ง หอยนางรม และหอยแมลงภู่ ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี แต่มีแคลอรี่ต่ำค่ะ

สัตว์ทะเลเปลือกแข็ง

อยากสุขภาพดี ต้องเริ่มจากการเลือกรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ เหมือนอย่างอาหารที่เรามาแนะนำในวันนี้ เพื่อสาวๆทุกคนจะได้หน้าเด็ก สวยใส และสุขภาพแข็งแรงกันทุกคนค่ะ…..