เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนคอยเฝ้าติดตามกันอยู่จากกรณี ปุ้ม ไกรสร ผู้จัดการมรดกของพุ่มพวง  ยืนยันที่จะฟ้องร้อง 2 ผู้จัด หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์  พร้อมส่งหนังสือเตือนผ่านต้นสังกัด “เวิร์คพ้อยท์” เนื่องจากจัดงานโดยไม่แจ้งให้ทราบ

โดยไกรสร ระบุว่าผู้จัดงานได้ละเมิด ด้วยการ  ใช้ชื่อเสียงของพุ่มพวง เสียงร้อง และรูปภาพ  ทั้งนี้ ศิลปินที่มาร่วมงานทุกคน จะไม่เอาความแต่อย่างใด เพราะถือว่าเป็นบุคลที่รักและศรัทธาในผลงานของ  พุ่มพวง ดวงจันทร์ อีกทั้ง ปุ้ม ไกรสร ยังได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงพวกที่ไร้มารยาททางสังคม จิตใต้สำนึกต่ำ

ซึ่งล่าสุด ปุ้ม ไกรสร ได้โพสต์ข้อความข่าวด่วน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจาก ผู้บริหารระดับสูงช่อง Workpoint โทรหา  “ข่าวด่วนๆ## ผู้บริหารระดับสูง ของ Workpoint entertainment  โทรมาหาป๊า และแจ้งว่าคน2คน (คือหนึ่ง จักรวาลและ ท๊อป ศราวุธ) ที่ป๊าพยายามจะฟ้องถึงเจ้าของWorkpoint นั้น  ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องหรือทำงานในบริษัทWorkpoint เลย ท่านกล่าวว่าถ้าคนของWorkpoint  จะทำอะไร มีจิตสำนึกที่ดีและทำถูกต้องตามกติกาเสมอ. ฉะนั้น จึงแจ้งให้สื่อมวลชนทราบว่าเป็นความเข้าใจผิดของป๊าเอง ป๊าขอโทษ คุณปัญญา เจ้าของ Workpoint และพนักงาน เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ครับ ผมก็เชื่อเหลือเกินว่าสติปัญญาของคุณหนึ่งและคุณท๊อป คงไม่ถูกเด็กเลี้ยงแกะจุงจมูกได้ง่ายๆ##พี่ผึ้งเลือกแล้ว###”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online