เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้าย เนื่องจากหลักฐานไม่ครบถ้วน มีเพียงแต่ ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตอนนี้ออกแล้ว หลังตำรวจเก็บเส้นบางอย่างใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ลักษณะคล้ายเส้นผมหรือเส้นขน แต่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่แน่ชัดว่าผลการตรวจนี้จะสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้หรือไม่

ต่อมา พบชายปริศนาท่าทางเหมือนสติไม่ดีที่ชาวบ้านเคยตั้งข้อสังเกต เจอห่างจากหมู่บ้าน 2 กม. ที่พอเห็นหน้านักข่าวรีบเผ่นหนีหายเข้าป่า นักข่าวจึงได้ตามลงไปดูในป่าพบกองเสื้อเก่าๆที่ถูกกองทิ้งไว้นาน แต่ไม่พบตัวชายคนดังกล่าว

ในเวลาต่อมาบังเอิญได้พบชายสติไม่ดีอีกครั้ง แต่พอเห็นนักข่าวรีบวิ่งหนีเข้าป่าทันที จนสามารถวิ่งตามได้ทัน จึงมีการได้พูดคุยกัน ชายดังกล่าวตอบว่า ไม่รู้ ถามว่ากระเป๋าเตรียมอะไรมา ก็บอกว่า ไม่มีอะไร เมื่อขอดู ก็บอกว่า ไม่ได้ จะเสียเวลา คนในเครื่อง ถามว่ายืนยันไม่เกี่ยวกับคดีชมพู่ ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า ครับ พร้อมทั้งบอกว่าไม่เคยผ่านบ้านกกกอก ไม่เคยขึ้นเขาภูเหล็กไฟ โดยมีเงิน คนในเครื่องให้มา แล้ววิ่งหนีสุดชีวิตอีก บอกเดี๋ยวจะเสียเวลา ก่อนวิ่งหนีขึ้นเขาไปสุดชีวิต เหมือนรู้เส้นทางคล่องขึ้นเขาไปอีก

ด้าน ตร.กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ชายสติไม่ดี ต้องสงสัยเกี่ยวข้องการเสียชีวิตน้องชมพู่ โดยเปิดในกระสอบปุ๋ยของชายสิตไม่ดี มีพบเส้นผมปริศนา เสื้อเด็ก มีด กรรไกร เครื่องรางคล้ายของขลัง ถุงเสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว มุ้ง หวี สมุดคาถา โดยล่าสุดนั้นลุงคนนี้ได้บอกแล้วว่าชื่อนายสงบ อายุ 56 ปี เป็นคนจังหวัดสุรินทร์ โดยลัดเลาะมาเรื่อยๆ และมาอยู่ที่มุกดาหารได้ไม่ถึง 10 วัน ออกเร่รอนเพราะเดินตามความฝัน ตามเสียงปริศนา ทั้งหญิง-ชาย ที่จะคอยบอกให้ไปทางไหน โดยนักข่าวถามว่าหนีนักข่าวทำไม ลุงบอกว่า ไม่ได้หนี แต่มันเสียเวลาหาความฝัน

ลุงนั้นได้บอกอีกว่า เส้นผมดังกล่าวเป็นของลุง และเสื้อของเด็กที่เห็นนั้นมีขนาดตัวเล็กกว่าลุงมากซึ่งลุงนั้นใส่ไม่ได้อย่างแน่นอน โดยลุงได้อ้างว่าเสื้อนั้นเก็บไว้ปะกระเป๋าที่ขาด แต่อย่างไรก็ตามตำรวจยังพบพิรุธคำให้การของลุงอีกด้วย โดยเส้นผมที่เห็นนั้นมีสีดำ แต่เส้นผมของลุงมีสีขาว ซึ่งขัดกันมาก โดยยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้หลายคนต่างช็อกไปตามๆกัน นั่นก็คือสมุดคาถา โดยครูบารวยได้บอกว่า คาถาดังกล่าวเป็นคาถาจอมขมังเวทย์ติดแม่น้ำโขง , คาถาเวทมนต์สั่งเป็นสั่งตาย , คาถากำกับมหาภูติ อย่างไรก็ตามตอนนี้ทางตำรวจนั้นได้ส่งไปตรวจดีเอ็นเอ และพบคุณหมอจิตเวชเรียบร้อยแล้ว คงต้องรอลุ้นผลกันอีกครั้งว่า สรุปแล้วลุงนั้นสติไม่ดีจริงหรือไม่

TV Pool Online