เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่างานนี้มีเงิบกันทีเดียว เมื่อ ดาราสุดเซ็กซี่ อย่าง เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม หลังได้หันมาดูดวงอย่างเต็มตัวได้พูดถึงคู่ของ สงกรานต์​ เตชะณรงค์ และ แมท ภีรนีย์ คงไทย กลางรายการเอาไว้ว่า ดวงพี่สงกรานต์เป็นดวงที่ควรอยู่คนเดียวมากกว่า คงไม่ได้แต่งงาน เพราะถ้าแต่งแล้วจะมีปัญหาชีวิตแน่นอน จากที่ไม่เคยมีมันก็จะมีปัญหาเข้ามา

ดวงของเขาเรียกว่าดวงเจ้าพระยา ก็คือคบไปเรื่อยๆ เหมาะกับการอยู่คนเดียว ถ้าฝืนแต่งเหตุการณ์มันก็จะเหมือนครั้งแรกที่เขาแต่งไป

คู่ แมท-สงกรานต์ จะลงเอยกันได้มั้ย?
“ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าโปรดใช้วิจารณญาณ เอมมี่ไปเสิร์จหาจากกูเกิล ซึ่งไม่รู้จะใช่มั้ย ดวงพี่สงกรานต์ดวงพี่เขาเป็นดวงที่อยู่คนเดียวดีกว่า ถ้าถามว่าจะได้แต่งงานกันมั้ย อาจไม่ถึงการแต่งงาน หรือถ้าแต่งงานกันแล้วชีวิตจะมีปัญหา จากที่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการงานการเงิน มันจะเกิดโดยที่ไม่รู้ตัว”

ดวงห้ามมีคู่เหรอ?
“ดวงเขาเขาเรียกว่าเจ้าพระยา เรื่อยเปื่อยค่ะ (หัวเราะ) มีไปเรื่อยๆ ดวงเขาจริงๆ อยู่คนเดียว จะมีใครก็ได้ ไม่ได้มีคู่เจาะจงว่าต้องอยู่กับใคร ถ้าแต่งก็เหมือนครั้งแรกที่เขาแต่ง”

ถ้าแต่งครั้งที่สองจะไม่รอด?
“หนูจะไม่โดนอะไรใช่มั้ย (หัวเราะ) ดวงมันเป็นแบบนั้น”

มีทางออกมั้ย?
“ก็อยู่ที่เขาว่าเขาอยากให้เป็นแบบไหน ถ้าเขาไม่วอรี่เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องธุรกิจ ก็แต่งไป แต่เอาจริงๆ ดวงพี่สงกรานต์ต้องอยู่คนเดียว”

เล่นทำนายแบบนี้ ไม่รู้ แมท จะมีการแก้ดวงเสริมความรักบ้างหรือเปล่า ก็แหม! จู่ๆ มาทักว่า พี่สง ของนาง ไม่มีดวงแต่งซะงั้น