เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้นักร้องรุ่นใหญ่ ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ ที่เป็นแฟนตัวยงของหงส์แดง หลังจากทราบผลนอกจากจะโพสต์ความดีใจลงโซเชียลรัวๆแล้ว เจ้าตัวก็แอบมีเรื่องให้นอยด์เล็กๆ หลังหมวกทีมโปรดที่ใส่ไปไหนมาไหนตลอดกลับหายไป งานนี้เจ้าตัวเลยประกาศตามหา แถมมีรางวัลให้กับคนที่เจออีกด้วย
ปุ๊ – อัญชลี ได้ออกมาโพสต์ว่า”ไปร้องเพลงเราก็ใส่ ไปหาหมอเราก็ใส่ ไปทะเลเราก็ใส่ ไปช๊อปปิ้งเราก็ใส่ ไปผ่าตาเราก็ใส่ หมาเราก็ใส่ หมวกแดงใบนี้เราใส่ทุกที่ โดยเฉพาะวันนี้อยากใส่นอนด้วย เรารักมาก แต่เราทำมันหายไม่รู้ที่ไหน ใครเจอเอามาคืนให้หน่อยจะพาไปเลี้ยงข้าวเลย พรีสๆๆๆ🙏🙏🙏🙏🙏🙏😂😢❤️”งานนี้ทำเอาแฟนบอลและแฟนเพลงต่างเข้ามาช่วยลุ้นให้นักร้องคนดังตามหาหมวกใบโปรดเจอโดยเร็ว เรียกว่าเป็นมุมน่ารักๆของแฟนพันธุ์แท้เลยทีเดียว!!
ล่าสุดได้ของสุดรักคืนแล้วปุ๊ – อัญชลี ได้ออกมาโพสต์ว่า” เหมือนเจอของสำคัญที่หล่นหาย..เจอแล้วจ้า อยากขอบคุณทุกคนที่ต้องลำบากเพราะหมวกใบเดียวเนี่ย เป็นธุระเอาไปประกาศช่วยกันตามหาจ้าละหวั่น คนอื่นต้องมารับรู้กันเยอะแยะเลย ถามเข้ามาทุกวันด้วยความห่วงใยว่าพบยังๆ บัดนี้ได้พบแล้วค่ะ กราบงามๆคนที่ไปเจอ ชื่อเอ๋ น้องที่คอยทำความสะอาดโบสถ์ค่ะ ใครอยากเห็นว่าหน้าตาเปนไงพลิกไปดูได้ค่ะ ให้รางวัลแล้วน้าค้า ตอนนี้ยิ่งฉลองเบิ้ล ลิเวอร์พูลfcคุณจะแห่ที่ไหนชวนด้วย😁😁😁🙏🙏🙏❤️❤️❤️”