เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ่งหนึ่งที่หลายคนเห็นกันดีก็คือภรรยาสาวของพระเอกหนุ่มอย่าง โบว์ แวนด้า ที่มักจูงมือลูกสาว….อย่างน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดที่รักของพระเอกหนุ่มมาเฝ้าดูอาการของสามีอยู่บริเวณหน้าห้องซีซียูไม่ยอมห่าง รวมทั้งเธอยังทำหน้าที่แม่ที่ดีแม้จะเป็นวันที่เสียใจที่สุด….พระเอกหนุ่มเธอก็ยังเข้มแข็งเพื่อลูก…เเต่เธอก็เข้มเเข็งที่จะผ่านมาได้

แวนด้า มุททาสุวรรณ (สกุลเดิม คือ ฉิ่งเล็ก) หรือ แวนด้า สหวงษ์ ชื่อเล่น โบว์, ด้า สาวสวยหน้าหวาน ในอดีตเธอเคยเป็นนักกีฬาเทควันโด ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

และเป็นพิธีกรรายการทีวี นอกจากนี้ โบว์ แวนด้า ยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูวิชั่นส์อีกด้วย

 

สำหรับความรักของ โบว์ แวนด้า และ ปอ ทฤษฎี นั้น ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งอาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอ ได้ออกมากล่าวถึงความรักของทั้งคู่ว่า

ก่อนหน้านี้ ปอเคยพยายามขอ โบว์ แวนด้า แต่งงาน

แต่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อม ประกอบกับทั้งสองคนคิดว่าอยากให้ลูกได้อยู่ในงานแต่งด้วย จึงจดทะเบียนสมรสและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันก่อน….

กระทั่งต่อมา โบว์ แวนด้า ได้ตั้งครรภ์และคลอดลูกสาวเมื่อปี 2556 ซึ่งหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้ตั้งชื่อให้ลูกสาวสุดที่รักว่า น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เพราะอยากให้ลูกได้มีชื่อแบบไทยๆ

อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนตุลาคม 2558 ปอ ทฤษฎี ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการวางแพลนเข้าประตูวิวาห์กับสาว โบว์ แวนด้า ด้วย

หลังจากได้รู้ประวัติคร่าวๆ ของสาวโบว์ แวนด้า มาบ้างแล้ว

เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงสู้ชีวิตคนหนึ่ง ซึ่งหากใครอยากติดตามความเคลื่อนไหว ให้กำลังใจ หรืออยากดูภาพน่ารัก ๆ ของน้องมะลิ สามารถติดตามได้ที่ Instagram vanda29

หลังจาก ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ สามีของเธอได้จากไป แม่โบว์

 

ได้กลายเป็นที่จับตามองในสังคม และไม่ว่าจะทำอะไรก็เหมือนว่าจะเป็นประเด็นไปเสียทุกเรื่อง…

 

งานนี้ โบว์ แวนดา ผู้มาพร้อมกับฉายา เจ้าแม่กระแสดราม่า

 

 

จึงขอมาเคลียร์ประเด็นทั้งหมดใน รายการตีสิบเดย์ แบบหมดเปลือก…

 

ล่าสุด….กับประเด็นที่ทำให้แม่โบว์ต้องหนักใจ ถึงขั้นขอเคลียร์กับกระแส เกาะสามีกิน เอาแต่เรื่องสามีมาออกสื่อ หากินไม่จบไม่สิ้น ซึ่งตนนั้นรู้สึกแย่ทุกครั้ง

ที่โดนสังคมโจมตีในลักษณะนี้และตนนั้นไม่เคยมีเจตนาดังกล่าว แต่อย่างใดในฐานะคนเป็นภรรยา แค่อยากจะระลึกถึงคนรักที่จากไป อยากแชร์ความทรงจำดีๆ

ให้กับแฟนคลับหลายๆ คนที่รักสามี ให้ได้เห็นมุมอื่นๆ และทุกครั้งที่โดนสัมภาษณ์ เธอเองก็มักจะโดนคำถามเรื่อง ปอ ทฤษฎี เป็นประจำ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

“คือทุกรายการที่เชิญเราไป ก็ต้องการให้เราพูดถึงประเด็นนี้ และสำหรับคนที่รัก และยังจำพี่ปอได้ เขาก็ยังอยากจะรู้เรื่องราวของพี่ปอในมุมที่เขายังไม่เคยเห็น เราแค่อยากให้ทุกคนยังคงจำเขาได้ แค่นั้นเอง” แม่โบว์กล่าว…

“คือมันเป็นสิ่งที่ ถึงพี่โบว์จะไม่อยากพูด…. แต่เราก็อยากรู้ แพทเองก็ยังอยากรู้เรื่องราวเหล่านั้น” แพท เสริม  ซ้ำยังเจอกระแสเกาะลูกกิน แค่เพราะโพสต์รูปและ คลิปน้องมะลิ ลงโซเชียลเพียงเท่านั้น