เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยออร่า โบว์ แวนดา ถ่ายแฟชั่นเช็ตเจ้าสาว งดงามทั้งไทย-สากล ทำเอาพี่จ๋าถึงกับตาค้างตะลึงในความสวย เมื่อ โบว์ แวนดา สหวงษ์ คุณแม่คนเก่งของน้องมะลิ โพสต์ภาพถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตชุดเจ้าสาว ในชุดไทยสุดวิจิตรและชุดสากลเรียบหรู ที่เรียกว่าเอาอยู่ทั้งหมดไปเลย

สง่างามมากชุดสวยมากสวยมากแม่โบว์

โดยชุดเจ้าสาวทั้ง 2 สไตล์นั้น ล้วนเป็นผลงานของห้องเสื้อชื่อดัง ยิ่งได้ แม่โบว์ มาเป็นนางแบบด้วยแล้ว ยิ่งส่งออร่าปังๆ แบบฉุดไม่อยู่ จนคนในวงการและบรรดาพี่จ๋า แห่เข้ามาชื่นชมในความงดงามกันเพียบ

ชุดเจ้าสาวสวยมาก

เผยภาพงานแต่ง ปอ ทฤษฎี-โบว์ แวนดา ความทรงจำที่แสนงดงาม ในวันนี้ (11 พ.ค.) เป็นวันครบรอบแต่งงานของ ปอ ทฤษฎี และ โบว์ แวนดา ที่จัดขึ้นเล็กๆ ภายในครอบครัวเมื่อปี 2556 โดยโบว์ได้เผยภาพวันแต่งงานผ่านอินสตาแกรม vanda29 ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่ในชุดหล่อสวย ต่างยิ้มแย้มอย่างมีความสุข ท่ามกลางความยินดีของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย พร้อมกับระบุข้อความว่า

ในวันที่คลอดน้องมะลิพิธีแต่งงาน

“มีความสุขนะปอ โบว์รักปอนะ จะเก็บรอยยิ้มของเราตลอดไป คิดถึงปอ คิดถึงจริงๆนะปอ”

ผลงานน้องมะลิ

โบว์ แวนดา เคยเปิดเผยไว้ว่า ปอ ทฤษฎี ตั้งใจจะจัดงานแต่งงานอีกครั้ง โดยที่มี “น้องมะลิ” อยู่ร่วมในวันมงคลของพ่อกับแม่ พร้อมทั้งเปิดตัวลูกและภรรยาให้ทุกคนรู้จัก แม้ในวันนี้ ปอ จะไม่อยู่แล้ว แต่เชื่อว่าถ้ารับรู้ได้ก็คงหมดห่วง เพราะ แม่โบว์ และ น้องมะลิ กลายเป็นที่รักของทุกคนแล้ว

เป็นอีกหนึ่งวันที่ยังคงจดจำได้อยู่ภายในหัวใจ สำหรับ โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยาสาวของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่ล่าสุดได้โพสต์รูปคู่และเผยข้อความเพื่อระลึกถึงวันครบรอบแต่งงาน

ซึ่งนอกจาก โบว์ แวนดา จะยังจำไม่เคยลืมแล้ว ปีนี้ น้องมะลิ ลูกสาวคนสวยวัย 6 ขวบ ยังได้บรรจงทำการ์ดขึ้นมาด้วยตัวเอง ทั้งการออกแบบ การวาดรูปคุณพ่อคุณแม่จับมือกันอยู่ในพิธีมงคลสมรส โดยตั้งใจมอบให้คุณแม่เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน

งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์ระลึกถึง ปอ ทฤษฎี กันอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังบอกด้วยว่า ของขวัญที่ลูกสาวทำให้นั้นเทียบเป็นมูลค่าไม่ได้เลยจริงๆ ที่สำคัญของขวัญที่มีค่าที่สุดนั่นก็คือ น้องมะลิ สาวน้อยที่คอยอยู่เคียงข้างและคอยทำให้คุณแม่ยิ้มได้เสมอ