เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีคนทางบ้านส่งมาให้ทีมข่าว ว่าต้องสงสัย เนื่องจากเดินเข้ามาฟังนางสาวิตรี ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับเพจ “I am มุกดาหาร” ซึ่งเป็นชายมีอายุ แต่งกายเสื้อลายดอก สะพายกระเป๋าเป้ด้านหน้า ซึ่งลุงพลและป้าแต๋น ระบุว่าไม่รู้จัก ไม่คุ้นว่าเป็นคนบ้านไหน แต่ยืนยันได้ว่าไม่ใช่คนบ้านกกกอก

โดยข้อสังเกตของชายต้องสงสัยรายนี้ สามารถสรุปได้ดังต่อไปนี้

1. ในกระเป๋าเหมือนมีรถแบ็กโฮมาก
2. ผู้ชายคนนี้เหมือนอยากรู้ว่าแม่พูดอะไร
3. การแต่งการไม่เหมือนคนจะเข้าป่า
4. บริเวณที่ผู้ชายคนนี้เข้าไปยืนจะเป็นหญ้ารก
5. ก่อนหน้าจะมีแค่คนไม่กี่คนที่นั่งคุยกัน
6. หากดูวีดีโอคนอื่นจะเดินไปทางขึ้นเขาภูเหล็กไฟ เพื่อตามหาน้อง
7. กระเป๋าส่วนมากจะสะพายด้านหลัง แต่ผู้ชายคนนี้สะภายด้านหน้า

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เปิดเผย หลังได้นำภาพชายรายหนึ่ง ที่ผู้ชมทางบ้านส่งมาให้ทีมข่าวดู จากนั้นนางสาวิตรี ก็นำภาพจากทีมข่าวไปดู และตอบกับทีมข่าวว่า ตนเองก็คุ้น ๆ ชายรายนี้เหมือนกัน ตนคาดว่าน่าจะเป็นชาวบ้านกกตูม แต่ถ้าเป็นคนที่ตนนึกถึงจริง ๆ เมื่อช่วงวันที่ 11-12 พ.ค.63 ตนก็พอได้คุยกับชายรายนี้อยู่บ้าง เพราะช่วงนั้นชายรายนี้ก็มาช่วยค้นหาน้องชมพู่

นางแตงโม (นามสมมติ) กล่าวว่า กรณีลุงปริศนาที่ปรากฏมีคลิปวิดีโอวันค้นหา ตรงกับวันที่ 12 พ.ค.63 ตนรู้จักชายในภาพ คือ ลุงยศ หรือ นายประยูน ชาวกกตูม ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน นิสัยร่าเริง ไม่ได้มีปัญหาอะไร ปกติลุงยศ มักจะชอบไปร่วมงาน ไปช่วยงานชาวบ้าน พวกงานศพ งานหมู่บ้าน วันค้นหาชมพู่ ตนก็เห็นว่าลุงยศมาจริง แต่ไม่แน่ใจว่าวันไหน ซึ่งนายประยูนยังมานั่งที่บ้านตนอยู่

ส่วนกระเป๋าที่ลุงเตรียมมา เชื่อว่าไม่ได้มีรถแบ็กโฮ เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะก่อเหตุ ส่วนก่อนวันที่ชมพู่จะหายตนก็ไม่เห็นนายประยูนเลย

นายประยูน สุขะพันธ์ หรือ ลุงยศ ลุงที่ปรากฏตัวในภาพชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นชาวบ้านกกตูม นำเสื้อผ้าชุดวันที่ 12 พ.ค.63 ที่สวมใส่เดินทางไปหมู่บ้านกกกอก เพื่อค้นหาชมพู่มาให้ทีมข่าวดู

สำหรับชุดที่สวมใส่ เป็นเสื้อลายดอกสีสัน พื้นเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีเทา มีกระเป๋าผ้าสีดำ-เทา โดยลุงยศ ระบุว่า คนในคลิปที่ทีมข่าวให้ดูเป็นตนจริง ซึ่งตนไปช่วยค้นหาน้องชมพู่ในวันที่ 12 พ.ค.63 ซึ่งตนเห็นภาพก็จำได้เลยว่าเป็นตัวเอง โดยเฉพาะชุดที่สวมใส่