เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ทนแล้ว!! “ใหม่ สุคนธวา” สวนกลับชาวเน็ตแรง หลังแพ้ท้อง จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก!!

เป็นช่วงแพ้ท้องหนักมากสำหรับใหม่ สุคนธวาเจ้าตัวเผยภาพหน้าสดพร้อมเล่าเรื่องราวให้เห็นว่าคนเป็นแม่ต้องอดทนเพียงใด ซึ่งสาวใหม่ สุคนธวา ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่าตั้งแต่ที่เธอรู้ตัวว่ากำลังตั้งท้องอยู่ ก็มีอาการแพ้หนักมาก สิวขึ้นเต็มใบหน้า ผมร่วง หน้าดำ ความสวยที่เคยมีเริ่มหายไป ตอนนี้เธอจึงดูโทรมสุดๆ แต่ก็ยินดีเพื่อ 1 ชีวิตที่กำลังจะเกิดมา”

ทั้งนี้ เธอยังวอนขอทุกคนอย่างมองเธอด้วยสายตาที่รังเกียจเพียงเพราะเธอดูโทรมไปหมด เธอแค่ท้องไม่ได้ป่วยเป็นโรคใดๆ พร้อมบอกดาราที่เป็นแม่คนไม่ได้จะสวยทุกคนเสมอไป บางคนอาจมุมแบบนี้แต่ไม่ออกสื่อเพราะไม่อยากให้ใครเห็นก็เท่านั้นเอง

ดูจากวิดิโอคิดว่า . หรือ .คะ? ป่ะ ลงให้ดูสดๆ ร้อนๆ แม่สภาพสดๆ วันนี้ วันที่ 24 มิ.. ตอน 20.22 . เดี๋ยวจะหาว่าภาพนิ่งแต่งรูปเอา อ่ะดูกันเอาเอง แต่งไม่แต่ง สดกว่าปลาก็หน้าดิฉันแหละค่ะ หัวฟู ผมร่วง หน้าดำ สิวอลัง โทรม พัง อย่างแรง

ลงไว้ให้ตัวเองและลูกดูว่า แม่เคยสวยนะ แต่แม่ก็ยอมพังเพื่อแรกชีวิตมาให้หนู #ไม่ได้ขายครีม #ไม่ได้ขายของ #สบายใจได้ #ลงเอง #นักเลงพอ #อายไหม #เกินคำว่าอายละค่ะแต่เยินและแพ้เพื่อลูก 1 ชีวิต แม่ก็ยินดี #ไม่เป็นแม่ไม่มีวันเข้าใจ #แม่จะกลับมาสตรองให้ดู

หยุดมองสิวมองหน้าทำหน้ารังเกียจกันสักทีนะคะ ท้องค่ะไม่ได้ป่วยเป็นโรคอะไร อย่ามองแม่ด้วยสายตาแบบนั้นกันเลย แม่แต่งหน้าไม่ได้จริงๆ ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะคะ แม่จะรีบกลับมาแซ่บเร็วๆ นี้ เอาใจช่วยด้วยนะคะ #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ #มันก็จะเยินพังหนักหน่อย #ฮอร์โมนเปลี่ยนหนักมากลูก

“*ดาราที่เป็นแม่ก็ไม่ได้สวยทุกคนนะคะ บางคนอาจไม่กล้าลงรูป แต่ใหม่อยากให้เห็นธรรมชาติของความเป็นแม่คนค่ะ อย่าเปรียบเทียบกันนะคะ อยู่ที่ฮอร์โมนร่างกายคนค่ะ (ใครที่เคยชอบหรือติดตามจะเลิกติดตามเพราะความเป็นแม่ที่โทรมก็ไม่ว่าไรนะคะ) #แม่วัย38″

และล่าสุดใหม่ สุคนธวา” ได้โพสต์ภาพพพร้อมระบุข้อความว่า แม่ว่าจะไม่ปรี๊ดอยู่แล้วเชียว ตรรกะอะไรมาบอกว่าคนท้องส่วนใหญ่เขาหน้าไม่แพ้ฮอรโมน ใช่ค่ะ มีค่ะที่ไม่แพ้ แต่ส่วนน้อยค่ะ เรียนมาใช่ไหมคะ อย่าเอาความรู้น้อยๆมาแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะค่ะ มันดูไม่ฉลาด และ ก่อนหน้านี้ดิฉันไม่เคยหน้าพังค่ะ หน้าใสค่ะ

พึ่งจะแพ้ฮอร์โมนความเป็นแม่คนค่ะ แปลกนะคะเป็นผู้หญิงเหมือนกันควรให้กำลังใจและเข้าใจ นี่ไม่ให้กำลังใจแล้วยังมาบูลลี่แม่ท้องอีก เข้าวัดนะคะคุณจะได้ไม่แสดงความรู้สึกแบบนี้ใส่คนอื่นเขา คนท้องความรู้สึกมีมากมายอยู่แล้ว ไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้ค่ะ เคนะคะ ถ้าป่วยก็หาหมอนะ ถ้าร้อนก็เข้าวัดค่ะ #ไร้สัญชาตญาณความเป็นแม่คน #อภัยทาน #โปรดสัตว์ *ไม่ขอเบลอชื่อ เบลอรูป คนอื่นจะได้รู้จักว่าคนแบบนี้เขาคิดได้แค่นี้ #เม้นท์ด่าใครก็ด่าได้แต่อย่ามาด่าแม่ท้อง #ฟาดมาฟาดกลับ #ดาราไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ใคร #ไม่ใช่คนแรง #แต่เป็นคนตรง”