เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คำตอบจาก “โอ๊ต ปราโมทย์” เมื่อรู้ว่าแตงโม นิดา” ประกาศชอบออกสื่อ

กลายเป็นประเด็นที่ทุกคนอยากรู้มากหลังจากที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาประกาศว่าเธอนั้นชอบ “โอ๊ต ปราโมทย์”อกสื่อ อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน สาวแตงโม นั้นเพิ่งได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม นิก คุณาธิป” หลังทั้งคู่เปิดตัวคบกันได้ไม่นาน ซึ่งฝ่ายชายก็ตามง้อตลอด แต่ดูเหมือนว่า สาวแตงโมนั้นจะยังไม่ให้โอกาส

ก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวแตงโม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสเปคใหม่ โดยสาวแตงโม บอกว่า ชอบคนโรแมนติก อบอุ่น ติดตลกนิดๆ แบบพี่โอ๊ต ปราโมทย์” ก็ชอบเค้าน่ารัก ดูแล้วมีความสุข อยากรู้จักกันไว้ จริงๆ ก็เคยร่วมงานกันแต่ตอนนั้นเรายังเฉยๆ แต่ดูไปดูมาจนเสพติดไปเลย

ล่าสุดโอ๊ต ปราโมทย์”ได้ตอบชัดหลังพูดคุยกับแตงโม นิดา”ว่า “คุยกันเป็นเพื่อนอยู่แล้ว เราก็ตอบแบบให้เกียรติเขาไปว่าขอบคุณที่รู้สึกดีให้กัน

ตัวเองยังไม่อยากมีแฟนด้วย เพราะต้องทำงานหนักมาก มีหน้าที่รับผิดชอบเยอะ ดีใจที่ชื่นชอบตน แตงโมก็เป็นคนขยัน รักเพื่อน กตัญญูต่อพ่อ เผยรู้จักกันมานาน 10 ปีแล้ว เพราะต่างสนิทกับฟองเบียร์ มีกลุ่มเพื่อนใกล้ๆ กัน ที่ผ่านมาไม่เคยพูดจาหยอดแซวอะไร

บอกเขาไม่ต้องไปนอยด์ มีคอมเมนต์ไปว่าเขา กระแสคอมเมนต์ตามเพจต่างๆ ค่อนข้างแรง ไม่เห็นด้วยที่มีชาวเน็ตต่อว่าโจมตีฝ่ายหญิง เชื่อทุกคนมีมุมที่ดีของตัวเอง อยากให้ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทั้งตนและแตงโมต่างวางตัวในจุดที่เหมาะสม สบายใจในสถานะเพื่อน อยากให้มองในด้านบวก