เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยตกเป็นข่าวรักร้าวเพราะมือที่สามมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ “เป้ย ปานวาด” และ “ป็อบ นิธิบุญยรัตกลิน” สามีกับจับมือฝ่าฟันอุปสรรค หันหน้ามาปรับความเข้าใจกัน จนความรักหวานจ๋อยหนักกว่าเก่ากระทั่งเป้ยท้องลูกคนที่ 2 และท้องแก่ใกล้จะคลอดอยู่แล้ว แต่ล่าสุดจู่ๆ เป้ยก็โพสต์แชตที่สนทนากับหญิงสาวหน้าสวยว่า….

“คนมีลูกมีเมียแล้วบาปนะคะน้องไม่คุ้มหรอกค่ะถ้ายุ่งกับสามีชาวบ้านเค้าที่เค้าเป็นคนที่คนในสังคมรู้จักน้องจะโดนประณามเอานะคะสังคมรับเรื่องนี้ไม่ได้หรอกค่ะเค้าท้องอยู่ด้วย”

ส่วนคู่กรณีที่ถูกโพสต์แฉก็แชตตอบว่า จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก! “ส่วนตัวหนูชื่นชอบพี่กับพี่เป้ยมันไม่มีอะไรเลยค่ะแล้วหนูก็จะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก”

โดย สาวเป้ย ก็ได้โพสต์เปิดเผยบทสนทนาดังกล่าว พร้อมกับโพสต์ข้อความใต้บทสนทนาว่า “น้องคะพี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้าถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆอย่าทำกับพี่แบบนี้”

เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของ สาวเป้ย ก็ได้เห็นข้อความจากสามีอย่าง หนุ่มป๊อป ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า น่ารักได้พ่อ งานนี้ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ว่าทางด้าน หนุ่มป๊อป นั้นจะเลือกใคร

ด้าน สาวเป้ย ก็ได้เข้ามาโพสต์ข้อความถึง สาวอั้ม เอาไว้ว่า นางฟ้าของน้อง ใส่ชุดแบรนด์ของเป้ยด้วย ขอบคุณนะคะที่น่ารักกับเป้ยตลอดเวลาเลย รักพี่จัง ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาบอกว่า การให้กำลังใจของแม่อั้ม อ้อมๆ

ในขณะที่ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ สามีของ นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเม้นต์ว่า “ส่งมาให้เพื่อนด้วย เราว่าเราเหมาะสไตล์นี้ เอ้ย เราว่านิหน่าควรใส่สไตล์นี้” ซึ่งดูเหมือนเป็นการให้กำลังใจนัยๆ

สาวเป้ย ได้โพสต์คลิปอาบน้ำให้ลูกสาว “น้องปาลิน” อย่างมีความสุข ฝ่ามรสุมข่าวฉาว ซึ่งต่างมีชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเม้นต์ให้กำลังใจ อาทิ “โปรดอละปาลิน คือของขวัญที่ดีที่สุดของแม่เป้ยแล้ว”, “คุณหนู มีความสุข สบายตัวละสิ. พี่เป้ยค่ะ หนูรักพี่ นะ พี่คือไอดอล ของหนู รัก 2แสบนะคะ อยุ่ข้างๆพี่นะคะ”