เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ต่อมากลายเป็นที่จับตามองอย่างมากเมื่อนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เปิดใจยอมรับว่าสงสัยลุงพลนั้นเป็นผู้ก่อเหตุกับน้องชมพู่ ซึ่งทางด้าน ลุงพล ทนไม่ไหว ประกาศตัดญาติทันที พร้อมแฉความลับของแม่น้องชมพู่ ว่าไม่เคยขึ้นไปภูเหล็กไฟเลย ไม่ยอมไปดูสถานที่เกิดเหตุเลยแม้แต่ครั้งเดียวจนชาวบ้านต่างสงสัยและพูดกันต่างๆนาๆ หรือกำลังกลัวอะไรบางอย่าง

ต่อมา เกิดประเด็นที่สังคม ได้ตั้งข้อสงสัยขึ้นมาว่า สถานะของน้องชมพู่ และ พ่อ ทั้งคู่เป็นพ่อลูกทางสายเลือด กันจริงๆหรือไม่

 

ต่อมาทางด้านของ นายอนามัย พ่อของน้องชมพู่ พ่อมั่นใจว่า ไม่เคยทำน้องเลย มีบางครั้งที่โกรธ แต่ก็ไม่เคยทำเลยสักครั้ง พ่อยังโต้เรื่องที่ถูกขุดคุ้ยว่า ไม่ใช่ลูกแท้ๆ หรือไม่ ซึ่ง นายอนามัย ยืนยันว่า ทั้งน้องสะดิ้ง และน้องชมพู่ คือ บุตรของตน ไม่ใช่บุตรคนอื่น พร้อมกับโชว์ใบสูติบัตรให้ดู พร้อมบอกด้วยว่าจะให้ยืนยันด้วยการตรวจดีเอ็นเอก็ได้ ซึ่งในสูติบัตร ระบุว่า ผู้เป็นมารดา คือสาวิตรี หลานโพธิ์และผู้เป็นบิดา คือ อนามัยวงศ์ศรีชา เกิดที่จังหวัดมุกดาหาร อายุ34 ปีทั้งนี้ในสูติบัตร ผู้แจ้งเกิด คือ อนามัยวงศ์ศรีชา

ด้าน แม่ น้องชมพู่  “ยืนยันเลยว่าเป็นลูกแม่ ที่บอกว่าแยกห่างจากกันไม่มี แม่เอาหลักฐานให้ดู แล้วให้ตายายเป็นพยายาน มีหลักฐานใบทะเบียนสมรส ไม่เคยหย่ากัน ไม่เคยแยกกัน”

แต่แล้วล่าสุด เป็นทางด้าน นายขัน วงศ์ศรีชา พี่ต่างพ่อของนายอนามัย ที่ออกมาระบุว่า ยืนยัน พ่อ-แม่ น้องชมพู่เคยแยกกันอยู่ เหมือนจะเลิกกัน จนต้องไปสาบานกับเมีย เมียเลยคืนดีด้วย จนกลับไปอยู่ด้วยกัน ส่วนสาเหตุก็มาจากเรื่องยาเสพติด

ก่อนหน้านี้ นายขัน พี่ต่างพ่อของนายอนามัย เคยออกมาระบุว่า เมื่อ 16 ปีที่ผ่านมา นายอนามัย เคยติดคุกในคดีขับรถชนคนตายจริง ตอนนั้นตนจำได้ว่านายอนามัย กำลังขับรถจักรยานยนต์ เพื่อไปจีบนางสาวิตรี ที่บ้านกกกอก พอมาถึงถนนบ้านแก่งกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ก็มาชนกับคนขับรถอีแต๊ก จนชาวบ้านคนนั้นเสียชีวิต และนายอนามัยก็บาดเจ็บสาหัส แต่คดีนี้ก็มีการไกล่เกลี่ยกันจนเรื่องจบแล้ว ส่วนเรื่องของยาเสพติดนายอนามัย ก็เคยเสพยาเสพติดอยู่บ้าง แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่าเคยมีคดีเรื่องนี้หรือไม่ เท่าที่ตนทราบ นายอนมัยก็เคยเข้าหาของป่าอยู่บ้าง แต่ตนก็ไม่เคยเห็นนายอนามัย มีวิชาไสยศาสตร์ หรือเวทมนต์แต่อย่างใด ส่วนที่นายอนามัยสักลายนั้น ตนคิดว่าน่าจะเป็นการคึกคะนองมากกว่า ไม่ได้สักเพื่อวิชาขมังเวทย์

ส่วนนายอนามัยอาจเป็นคนร้ายที่ฆ่าลูกนั้น ตนคิดว่ามีสิทธิ์ทั้งเป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้ ตนก็อยู่บ้านห่างจากบ้านน้องชมพู่ ตนก็พูดอะไรมากไม่ได้ แต่เท่าที่ตนสัมผัสนายอนามัย ตนก็คิดว่าเขาไม่น่าจะก่อเหตุฆ่าลูกสาวได้ ถ้าเกิดว่านายอนามัยเป็นคนร้ายจริง ๆ ตนไม่มีเงินที่จะไปประกันตัว ใครทำผิดคนนั้นก็ต้องยอมรับ ตนและญาติทุกคนทำใจได้อยู่แล้ว