เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่มีเสน่ห์จนเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายคน หากย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ไฮโซหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักในฐานะนายแบบรูปหล่อ ครอบครัวฐานะดี โดยเริ่มเข้าวงการครั้งแรกด้วยการชักชวนของ พจน์ อานนท์ ต้องบอกว่าช่วงนั้น สงกรานต์ฮอตมาก นิตยสารวัยรุ่นแทบทุกฉบับต้องมีเขาไปขึ้นปก ยังไม่รวมงานเดินแบบที่หนุ่มคนนี้แวะเวียนไปทำงานไม่ขาดสาย และยังเคยเล่นมิวสิควิดีโอของ กรรณิการ์ ซายน์ ในเพลง อย่าโกรธได้ไหม อีกด้วย
ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตไปได้ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพโฆษณาให้เช่าทาวน์โฮมของตัวเอง ด้วยการโชว์หุ่นล่ำบนเตียงนอน และได้เขียนแคปชั่นในภาพนี้ว่า “มีเก็บไว้ส่วนตัวในทาวน์โฮมที่ผมเคยทำขายครับ มีเก็บไว้ปล่อยให้เช่า เพราะว่าตอนนี้รถไฟฟ้าก็ใกล้จะเสร็จแล้ว ทำเลก็สะดวกอยู่ตรงข้ามอเวนิว ห่างจากศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะแค่ประมาณ 500 เมตรเสียดายอยากเก็บไว้บ้างครับ ใครกำลังมองหาที่พักดีๆพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ DM มาหาผมได้นะครับ”
ลงรูปไปไม่นานเหล่าบรรดาเพื่อนๆ คนในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวหุ่นล่ำๆ และซิกแพคสุดเฟิร์มของเจ้าตัวกันยกใหญ่ อาทิ ก้อง กรุณ ที่เข้ามาแซวว่า “แล้วรูปแรกเกี่ยวอะไรกันครับ?” ซึ่ง สงกรานต์ ก็เข้ามาตอบด้วยว่า “5555 ครับพี่รูปบ้านผมเองครับพี่” ส่วน ไอซ์ พิชพงศ์ ก็ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “หูยยย สว” ฯลฯ