เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เราเที่ยวด้วยกัน” ใช้สิทธิ์เช็กอินโรงแรมแล้ว เงินจะเข้า “แอปเป๋าตัง” ได้ใช้ตอนไหน?

หลังจากมีการลงทะเบียนมาตรการเที่ยวปันสุข ในแพ็กเกจ เราเที่ยวด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 15 ..ที่ผ่านมา ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  ซึ่งการลงทะเบียนในขั้นตอนนี้ จะไม่มีปิดลงทะเบียน ประชาชนสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้เรื่อยๆ แต่สิทธิ์ของโครงการ จะเริ่มตัดจากการนับยอดจองโรงแรม และมีการจ่ายเงินการจองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเปิดให้จองโรงแรมในวันที่ 18 ..เป็นต้นไป โดยผู้ที่ลงทะเบียนผ่านจะได้รับข้อความ SMS เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการจองโรงแรมภายใน 3 วัน

สำหรับประชาชนที่จองโรงแรมผ่าน หรือช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจองผ่านโรงแรมโดยตรง จองผ่าน agoda หรือ จองผ่านเอเจนซี่ และเดินทางเข้าพักในวันและเวลาที่จองแล้ว จะสามารถรับคูปอง 600 บาทผ่านแอปฯ เป๋าตัง

โดยขั้นตอนการเช็กอินโรงแรม พร้อมรับคูปอง 600 บาท ด้วยแอปฯ เป๋าตัง สามารถทำได้โดย

1. แสดง QR Code เช็กอิน ที่ได้รับจากแอปฯ เป๋าตัง
2. โรงแรม ทำการสแกนด้วยแอปฯ ถุงเงิน
3. เช็กอินเรียบร้อย

ทั้งนี้ คูปองอาหาร/ท่องเที่ยว จะส่งเข้ามาในแอปฯ เป๋าตัง โดยอัตโนมัติ หลังเวลา 17.00 . ของวันนั้นๆ  และ การใช้คูปองอาหาร/ท่องเที่ยว จะสามารถใช้ได้ถึงวันที่นักท่องเที่ยวเช็กเอาต์ออกจากโรงแรม ที่พัก

อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ไปพักบ้านญาติ หรือมีที่พักส่วนตัว จะไม่ได้รับเงินสนับสนุน 600 บาท จากแอปฯ เป๋าตัง รวมถึงผู้ที่จองโรงแรมก่อนที่จะมี SMS ยืนยันสิทธิ์เพื่อกดเข้าร่วมโครงการด้วย