เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหนัก ชาวเน็ตต่างถกปม อักษรย่อ พระนางตัวท็อปหลุดถ่ายปฎิทินช่อง 3 หลัง มาร์กี้ ราศรีและบอม ธนิน โดนชี้เป้า แถมยังแห่เดารายชื่อคนที่มาเสียบแทนว่าจะเป็นพีช พชรและโบว์ เมลดา”

ทำเอากระทู้หนึ่งในเว็บดังอย่าง pantip.com มีชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์กันหลากหลายต่างมุมมอง โดยเฉพาะในเคสของ มาร์กี้ และโบว์ เมลดา เรียกว่าถกเถียงกันคีย์บอร์ดลุกเป็นไฟ

ยกตัวอย่างคอมเมนต์ เช่นมาร์กี้เค้าไม่มีละครนานแล้ว ไม่ได้ถ่ายก็ไม่แปลกนี่ เผลอๆนางอิสระแล้ว. นี่แฟนคลับก็งงๆนะ จะจงเกลียดจงชังอะไรขนาดนั้น. เก่าไปใหม่มาแปลกตรงไหน นี่ไปๆมาๆอยากเชียร์ให้นางดังๆๆๆๆๆๆไปเลยสะใจดี ปาดตรงไหนเนี่ย นางก็เซ็นต์ช่องแล้วก็เป็นสังกัดช่องสามป่ะ เอามาแทนกี้จริงก็ดูเหมาะดีนี่ มาร์กี้ห่างหายไปนานแล้ว

ไม่รู้นะ ถ้าจะเอามาร์กี้ลงจากตัวท็อปแล้วเอาโบว์ขึ้นแทน ก็คือช่องเตรียมตัวโดนด่าแล้ว คือถ้าจะบอกเพราะกี้มีครอบครัว ทำไมคอน50ปีเมื่อต้นปี กี้ยังได้โปรโมทอยู่เลย แล้วอยู่ๆมาตัดออกกะทันหันเนี่ยนะ? ความดังยังไงมาร์กี้ก็ดังกว่าโบว์อยู่แล้ว แฟนคลับช่องก็รู้จักผูกพันกับกี้มากกว่าด้วย ส่วนตัวคือรักเซ็ตตัวท็อปปัจจุบันมาก คือเห็นมาตั้งแต่เด็กๆเป็นพาวเวอร์ทรี จนดังจากสี่หัวใจ/คุณชาย ถ้าใครหายไปคงใจหายอะ แล้วถึงยังไง คนที่มาแทนก็ไม่ควรเป็นโบว์อะ เพิ่งย้ายมา สตอรี่กับช่องไม่มีเลย ถ้าจะเอาเอาเก้าสุภัสไม่ดีกว่าหรอ อยู่กับช่องมานานกว่า มีชื่อเสียงกว่า เก้านี่รอมาหลายปีแล้วนะยังไม่ได้ขึ้นตัวท็อปซะที งง

มาร์กี้นี่น่าจะหลุดท๊อปนานแล้วจากผลงานและหลายคนที่วิจารณ์เรื่องการแสดง แต่คนมาแทนก็ควรจะดีกว่าสักหน่อย

ถ้าตามคำใบ้เป็นบอมกับมาร์กี้ หลุดจริง แต่คนที่มาแทนเนี่ยไม่ดูแปลกๆหน่อยหรอ เป็นพีชกับโบว์เนี่ยนะ พีชผลงานที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เป็นตัวนำหรือพระเอกสักเรื่อง ส่วนโบว์นี่พึ่งจะเซ็นเข้าช่องไม่กี่เดือน ได้ขึ้นไปอยู่ในปฏิทินแล้ว ช่องน่าต้องเตรียมรับกระแสโดนด่าแน่นอน คือถ้าจะหาคนมาแทน ก็น่าจะเป็นคนอื่นที่เหมาะสมกว่านี้

เก่าไปใหม่มา เป็นธรรมดาเน้อ รุ่นพี่ๆก็ทยอยมีครอบครัวแล้ว ตัวกี้ก็มีครอบครัว เลี้ยงลูกแล้ว สถานะจะยังคงเป็นนางเอกตลอดไปคงไม่ได้ เด็กๆจะได้มีโอกาสโตบ้าง มิวก็เหมือนกัน แต่งงานแล้ว อีกหน่อยคงจะมีน้อง การเป็นนางเอกและรับงานคงจะลดน้อยลงตามเวลา อีกหน่อยคงจะเปลี่ยนเป็นรับบทตัวนำ บทนำ อะไรแบบนี้ รุ่นแอน ชมพู่ เจนี่ ริต้า เบนซ์ เค้าก็ทยอยรับงานกันน้อยลงแล้ว ไม่มีใครเป็นตัว Top ได้ตลอดไปหรอก เปลี่ยนรุ่นสู่รุ่นดีกว่า

พระเอก นางเอก 24 คน ถ้าดูจากภาพโปรโมทคอนเสิร์ตของช่องเมื่อต้นปี คงมีดังนี้ ถ้าตัด บอมบ์ กับมาร์กี้ ออก แล้วเอาพีช กับ โบว์ เพิ่มแทน ก็ยังไม่ครบอยู่ดี เพราะเคน อิสระไปแล้ว

แต่ถ้าช่องจะถ่ายปฏิทินแค่ 24 คน ก็พลาดมาก เพราะปกติทุกปี มี 40-50 คน ยังขายไม่หมด

แล้วนี่เหลือแค่ 24 คน จะขายหมดมั้ย แถมปีนี้ มีพระเอก นางเอก ดาวรุ่งมาเพิ่มอีกหลายคน น่าจะเอามาถ่ายด้วย

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก https://pantip.com/topic/40071809