เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แค่เจอกันฉากแรกก็เป็นเรื่องซะแล้วสำหรับ “ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี” และ “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ในละครเรื่องล่าสุด “คนเหนือฅน” ของค่ายโคลีเซี่ยม ทางช่อง 7 สี ที่งานนี้ให้สมกับเป็นละครบู๊ การเจอกันของพระนางครั้งแรกจะธรรมดาได้ซะที่ไหน

ฉากนี้เป็นฉากที่ เมฆา (ยูโร-ยศวรรธน์) เข้ามาขายอุปกรณ์การเกษตรที่ตลาดในบางดงเสือ ซึ่งในขณะที่เมฆากำลังเป็นที่สนใจของชาวบ้าน ก็มีนักเลงเจ้าถิ่นที่เป็นลุกน้องของ สิงขร (โน้ต-วัชรบูล) เข้ามาหาเรื่องจะเก็บค่าที่ เมฆามีปากเสียงกับพวกนักเลงแล้วมีเรื่องชกต่อยกันแบบ 3 รุม 1

ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่ เนตรดาว (เนย-ปภาดา) มากับ จ่าแห้ว (จุ๊บ-อิทธิกร) เพื่อมาหาข้าวกินในตลาดพอดี ซึ่งเป็นจังหวะที่ เมฆาถูกนักเลงถีบเซมาทางเนตรดาวอย่างแรงจนทั้งคู่ล้มลง จมูกเมฆาไปหอมแก้มเนตรดาวอย่างจัง พอเนตรดาวได้สติก็ลุกขึ้นตบหน้าเมฆาไปเต็มแรง เบื้องหลังฉากนี้ยกกันไปถ่ายทำกันที่จังหวัดกาญจนบุรี

ผู้กำกับ เอก- รังสิโรจน์ เข้ามาซักซ้อมคิวนักแสดงเองถึงหน้าเซต เพราะต้องการให้เป็นการล้มแบบรอบเดียวจบ แถมฉากนี้มีคนเข้าฉากเยอะมากทั้งนักแสดงประกอบที่เล่นเป็นชาวบ้านและนักแสดงหลักอย่าง โน้ต-วัชรบูล แก้ม-ญาณิศา และ โย่ง เชิญยิ้ม แต่งานนี้ทั้งเนยและยูโรก็ไม่ทำให้ผิดหวังเล่นแบบเทคเดียวผ่านสมใจผู้กำกับ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “คนเหนือฅน” ซึ่งจะออกอากาศวันแรกในวันพุธที่ 22 ก.ค. นี้ และ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online