เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจนนี่ ได้หมดฯ ขนศิลปินยกค่ายเที่ยวทะเล อวดช็อตสวีตแฟนหนุ่ม เจนนี่ นำทีมค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ถือฤกษ์ดี ทำบุญเสริมสิริมงคล นักร้องสาวคนเก่ง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นำทีม ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น(DM) ถือฤกษ์งามยามดีวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ทำบุญเสริมสิริมงคล

โดยเธอโพสต์ภาพบรรยากาศงานบุญ ที่เต็มไปด้วยทีมงาน ลงในเฟซบุ๊กน้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ระบุว่า …ทำบุญค่าย DM [ 17 กรกฎาคม 2563 ขอให้สมาชิก ของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ทุกคน จงพบเจอแต่ความสุขความเจริญ และขอให้แฟนคลับทุกท่าน รับบุญกันทั่วหน้า

และงานนี้ทำบุญเสร็จ ทีมงานจะเดินทางไปพักผ่อนยกค่ายต่ออีก กระบี่ 2 คืน

ลิลลี่ แอบซื้อบ้าน ราคาหลักล้านด้วยตัวเอง ไม่บอกแม้กระทั่งพี่สาว ในวัยเพียง 15 ปี เรียกว่าเป็นอีกสองสาวเก่งที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อายุ 25 ปี และ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อายุ 15 ปี เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่มียอดวิวทะลุ 300 ล้านวิว

แต่แน่นอนว่าเส้นทางชีวิตของพวกเขาก่อนจะประสบความสำเร็จนั้น ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบต้องผ่านอะไรมาเยอะ สำหรับน้องลิลลี่ ถือได้ว่าเป็นนักร้องมากความสามารถอีกคนหนึ่ง ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังอย่างมาก ๆ เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ และเป็นที่ชื่นชมของคนในวงการอย่างมาก ๆ

ถึงแม้เธอจะอายุเพียง 15 ปี แต่กลับสร้างเงินและมีผลงานชื่อดังอย่างมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า ตนนั้นซื้อบ้านของตัวเองได้แล้ว แต่สาวเจนนี่ พี่สาวเพิ่งจะรู้ โดยน้องลิลลี่ก็ได้เผยว่า ได้เก็บเงินจนซื้อบ้านราคาหลังละ 4.9 ล้านบาทได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเท่ากับราคาบ้านของพี่สาวสาวเจนนี่ และอยู่ข้างหลังบ้านสาวเจนนี่นั่นเอง

โดยน้องลิลลี่ได้เผยว่าภูมิใจในตัวเองมาก เพราะก่อนหน้านี้เคยมีฝันว่าอยากมีบ้านมีรถก่อนอายุ 18 งานนี้เรียกได้ว่าความฝันของลิลลี่ก็เป็นจริงแล้ว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยจริง ๆ จ้า

รู้จัก ! ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องสาวใต้สายฮา เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประวัตินักร้องสาววัยใสที่ใคร ๆ ต่างก็ฟันธงว่าคงมีอนาคตอีกยาวไกลในวงการบันเทิง เพราะแค่เปิดตัวซิงเกิลแรกได้ไม่กี่วันก็มียอดคนดู MV กว่า 20 ล้านครั้งแล้ว เชื่อว่าช่วงนี้หลายคนอาจจะเคยได้ยินและได้ดู MV เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ผ่านหูผ่านตามาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะเพลงนี้ฮอตฮิตเสียจนมียอดวิวใน Youtube มากถึง 20 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ทำให้หลายคนต้องถามหาว่านักร้องสาวคนดังที่ขับกล่อมเพลงนี้คือใคร แต่แฟนพันธ์ุแท้ของสาวน้อยคนนี้คงทราบกันดีว่าเธอคือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เน็ตไอดอลแดนใต้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในพื้นที่แถบนั้น พอปล่อยซิงเกิลแรกออกไปเลยทำให้คนไทยทั้งประเทศรู้จักเธอมากขึ้นในทันที

และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าสาวน้อยคนนี้มีที่มาจากไหน แล้วใครเป็นคนปลุกปั้นให้โด่งดังขึ้นมา วันนี้กระปุกดอทคอมเลยเอาประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเธอมาฝากกัน ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าอนาคตในวงการเพลงของเธอนั้นต้องไปได้ไกลแน่นอน

สำหรับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นชื่อที่ใช้ในวงการเพลง โดยเธอมีชื่อจริงว่า นารีนาถ เชื้อแหลม ปัจจุบันนี้อายุได้ 14 ปีแล้ว และกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อได้ยินนามสกุลที่เธอใช้ในวงการหลายคนคงพอจะคุ้นหูอยู่บ้าง เพราะประมาณ 2-3 ปีที่แล้วเคยเป็นประโยคฮิตติดปากจนมีเน็ตไอดอลสาว เจนนี่ รัชนก ยกเอาประโยคนี้มาแต่งเป็นเพลงร้องเพื่อเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมปลุกกระแสความดังให้เธอมีแฟน ๆ ติดตามฟังผลงานไปทั่วประเทศ ถึงขั้นได้ตั้งค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น และน้องลิลลี่เองก็เป็นหนึ่งในศิลปินของทางค่ายเพลงนี้ แต่ก่อนที่จะมีผลงานการขับร้อง น้องลิลลี่เองก็เคยปรากฏตัวผ่านสื่อโซเชียลกับ เจนนี่ รัชนก อยู่บ่อยครั้ง ด้วยความที่เป็นคนเฮฮาอารมณ์ดี มีคลิปมีภาพสนุก ๆ ให้คนติดตามนานนับปี หลายคนจึงยกให้เธอคนนี้เป็นเน็ตไอดอลแดนใต้เลยก็ว่าได้

เมื่อสั่งสมประสบการณ์การเอนเตอร์เทนคนดูผ่านทางโซเชียลมีเดียและตามงานต่าง ๆ กับค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นพอสมควร สาวเจนนี่ รัชนก เจ้าของค่าย เลยแต่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว มาให้ ลิลลี่ ได้เป็นผู้ขับร้อง คู่กันกับ เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มใต้จากค่ายเดียวกัน จากนั้นก็ปล่อยให้คนได้รับชมผ่านทาง Youtube ด้วยเนื้อหาเพลงที่ตรงไปตรงมาและภาพใน MV ก็น่ารักแบบซื่อ ๆ เลยทำให้มียอดคนดูกว่า 20 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง แค่เพลงนี้เพลงเดียวก็ทำให้ น้องลิลลี่ โด่งดังเป็นพลุแตกแบบฉุดไม่อยู่ แม้จะยังไม่ค่อยเห็นเธอได้ออกแสดงตามสื่อใหญ่ ๆ มากนัก แต่ลิลลี่ก็มีงานโชว์ตัวงานแสดงในท้องที่ภาคใต้แบบไม่ขาดสาย และคาดว่าเราคงจะได้ฟังเพลงใหม่ของเธอในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

รู้จักกับประวัติสาวน้อยเสียงใสสายฮามาพอสมควรแล้ว ถ้าอย่างนั้นมาชมภาพความน่ารักของเธอกันบ้างดีกว่า ที่แม้ว่านักร้องตัวเล็กคนนี้จะมีหน้าตาธรรมดา ๆ แต่เพราะลูกบ้าลูกกวน บวกกับเสียงใส ๆ จะต้องทำให้หลายคนติดใจ ตามมาเป็นแฟนคลับของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กันทั้งประเทศแน่นอน

นอกจากไปพักผ่อนแล้ว สาวเจนนี่ ยังได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดตัวเอง ซึ่งตรงกับวันที่ 18 ก.ค.ด้วย งานนี้ เน เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มไม่พลาด แถมทริปนี้ยังมีช็อตสุดสวีตกลางทะเลของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย เรียกว่าทำเอาทะเลกระบี่หวานไปเลย

มีประเด็นร้อน ๆ มาให้เคลียร์อยู่ตลอด ไม่ว่าจะหยิบจับ ทำอะไร ก็กลายเป็นดราม่าไปซะหมด สำหรับนักร้องสาว เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ล่าสุดได้ควงแฟนหนุ่ม​ “เนเงิน” ไปเที่ยวทะเล ฉลองวันเกิดของตัวเอง โชว์หวานสุดสวีต เป็นภาพจูบกันบนเรือกลางทะเล โดยแฟนหนุ่มเป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าว

พร้อมเขียนอวยพรว่า “ความรัก ไม่ใช่เรื่องของการเลือกคนที่ดีที่สุด แต่เป็นการเลือกคนที่เรารักที่สุด โดยไม่สนใจว่าจะมีใครที่ดีกว่า. #สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก มีความสุขมากๆนะ จุ้ฟๆ ขอบคุณที่ทนกันมา5555 อยู่ด้วยกันอย่างนี้นานๆนะ #เนรักเจนนะ 18/07/63

หลังจากโพสต์ภาพ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ว่า “ถ้าเลิกกันวันไหน นึกถึงวันที่ออกตัวแรง แบบจะรู้สึกยังไงน้อ ดารารุ่นใหญ่ดังๆ ยังไม่ขนาดนี้ สรุปเรื่องของเขา ไม่ดูล่ะ” “ดูแก่แดด” บ้างคอมเมนท์ก็เชียร์คู่นี้ให้แต่งกันเลย หรือ “หวานมากคู่นี้” “คู่นี้น่ารักมากๆค่ะ” ชอบคู่นี้มาก น่ารักมากคะ”

เจนนี่ รัชนก ประกาศข่าวดี เป็นสาวที่สวยและเก่งมากๆเลยค่ะ สำหรับ เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องสาวจากแดนใต้ที่สร้างฐานะจนร่ำรวยมาด้วยความสามารถของตัวเอง ทั้งแต่งเพลงเอง ร้องเพลงเอง จนโด่งดังทุกวันนี้มีค่ายเพลง มีรถหรู มีเงินทองมากมาย แถมยังสวยมากๆด้วย

นอกจากนี้เจนนี่ยังเป็นลูกที่กตัญญูมากๆๆ หลังจากที่ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยเก็บออมเงินก้อนได้ เจนนี่ ก็นำเงินสดมาซื้อบ้านให้คุณแม่ทันที อีกทั้งยังดูแลคุณแม่เป็นอย่างดีเลยด้วย มีเงินเดือนให้คุณแม่ทุกเดือน ส่วนคุณแม่ก็น่ารักมากๆดูแลลูกๆและเด็กๆในค่ายเป็นอย่างดี

แล้วอย่างที่ทราบกันดีว่าเจนนี่ นั้นมีน้องสาวอยู่หนึ่งคนชื่อว่า น้องลิลลี่ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีว่า ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ โดยลิลลี่นั้นเป็นนักร้องคนแรกของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น และถึงแม้ว่าจะต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยแต่ลิลลี่ก็ไม่เคยท้อ เต็มที่กับทุกอย่างเสมอ

แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 งานทัวร์คอนเสิร์ต อีเว้นท์ต่างๆของนักร้องก็ลดลง บางคนนี่ไม่มีเลย ทำให้รายได้ลดลง รวมไปถึงวงของเจนนี่ด้วย ที่ไม่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตมาหลายเดือนแล้ว

แต่ล่าสุดเจนนี่ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้กับแฟนเพลงว่ากำลังจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว โดยมีการระบุว่า “คอนเสิร์ต ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น กำลังจะเริ่มขึ้นอีกไม่กี่วันข้างหน้า รู้สึกตื่นเต้น หลังจากหยุดยาวไปหลายเดือน ขอบคุณเจ้าภาพทุกท่านที่ติดต่อมาและขอบคุณเอฟซีที่ถามหา

จริงๆอยากเริ่มให้เร็วที่สุด แต่เนื่องจากเรามีนัดแก้บนกับตาไข่ เลยต้องรอให้เสร็จสิ้นการแก้บนในวันที่ 23 นี้ก่อน หลังจากแก้บนเสร็จ ก็ลุยคอนเสิร์ตกันยาวๆเลย แล้วเจอกันหน้าเวทีนะคะทุกคน ☺️💕” แถมยังเพิ่มเติมอีกว่า “ขออย่างเดียวอย่าให้เคอฟิวกลับมา กลัวแล้ววว🥺🥺😂”

ซึ่งแฟนๆก็เฮกันสนั่นเลยทีเดียวคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น เย้ๆ พร้อมลุย💪คิดถึงเจ๊ คิดถึงความสนุกและมีความสุขที่หน้าเวที อยากเจอที่สุด❤ , ถ้ามีโอกาสจะไปทุกงานเลยค่ะ , พร้อมที้จะไปติดขอบเวที♥️ คิดถึงมาก🌈❤️❤️✌️✌️ , รอชมไลฟ์ส​ด​อยู่เด้อน้องเจนนี่คนสวย , เยี่ยมเลย ยาวไป สู้ๆกันครับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จัดคอนเสิร์ตชุดใหญ่แก้บน (มีคลิป) บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนประสบความสำเร็จด้านไหนมาไม่ได้บอกแต่ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่นำทัพโดย เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่นจัดงานคอนเสิร์ตแก้บน ที่วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีบรรดาแฟนเพลงมายืนรอดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพียบ เล่นยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง ขนสมาชิกมากว่า30 ชีวิตเพื่อสร้างความสนุกสนานในครั้งนี้

โดยเจ้าตัวบอกว่าขอเป็นเรื่องส่วนตัวว่าแก้บนอะไร ส่วนการจัดงานประสานกับท้องที่และนายอำเภอเรียบร้อยแล้ว คิดว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่สุดและก็ไม่ได้มีการประชาสัมพันธ์ว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ต แต่มีเพียงผู้ที่บังเอิญมาเห็นมาร่วมชมเท่านั้น

และตัวเองก็เห็นว่าศิลปินท่านอื่นจัดคอนเสิร์ตได้แล้ว จึงเชื่อว่าตัวเองก็สามารถจัดได้ เพราะจริงๆจะรับงานตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมแล้วแต่คุณแม่ขอให้รอดูศิลปินท่านอื่นจัดก่อนเพื่อความสบายใจ  ส่วนเด็กในค่ายก็มีการดูแลสุขภาพและความสะอาดเป็นอย่างดี หากใครไม่สบายก็จะไม่ให้ออกงานเลย ตอนนี้งานก็เข้ามาแบบรัวๆแล้ว เดือนสิงหาคม ก็ 20 กว่างานแล้ว ดีใจที่ตอนนี้สามารถกลับมารับงานได้เหมือนเดิม