เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้มีดราม่าสาว โม มนชนก ช่วงกักตัวว่างๆอยู่แต่บ้านสาว โม มนชนกจึงออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับแก้เบื่อ และสาว โม มนชนก ที่ออกมาบอกว่าอารมณ์ไม่ดีเพราะต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำ และต้องใช้เวลาทำใจนานมาก ๆ เช่น ล้างจาน, แกะของ, ทำความสะอาดโซฟา และทิ้งขยะ เป็นต้น แถมยังหาซื้อพวงมาลัยไหว้พระไม่ได้อีก สาว โม มนชนกธอมาถามตอบกับแฟนคลับด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว เหวี่ยงวีนแบบที่สุด ทำเอาแฟนคลับสาว โม มนชนกงงไปตามๆกันกับพฤติกรรมที่ไม่น่ารัก โดนแฟนๆถล่มเละติดแฮชแท็กพูดถึงการไลฟ์ของสาว โม มนชนกครั้งนั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทันทีหลังจากนั้นสาว โม มนชนก ก็ได้ออกมาน้อมรับคำขอโทษแล้วพร้อมระบุข้อความไว้ว่า… “โมขอโทษนะคะ โมขอน้อมรับผิดทุกอย่าง ขอบคุณทุกคำคอมเมนต์ ทุกคำแนะนำที่ตักเตือน โมได้อ่านทุกข้อความ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะโมอยากจะขอโทษทุก ๆ คนในวันนั้นจริง ๆ ค่ะขอโทษ ทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ โม”
มาล่าสุดสาว โม มนชนก เกือบจะเจอดราม่าให้ได้ปวดหัวกันอีกแล้วสำหรับ  หลังจากที่สาว โม มนชนก ได้มีการโพสต์ภาพนั่งถ่ายรูปที่ห้องห้องหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA Museum of Contemporary Art) โพสต์ลงไอจีให้ได้เห็นกัน โดยงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ห้องนี้เขาจะไม่ให้ถ่ายภาพใช่ไหมคะ เพราะหนูเคยไปมา”
ทาง สาว โม มนชนก  เข้ามาตอบกลับไปว่า “วันนั้นไปเค้าให้นะคะ เจ้าหน้าที่ก็ยืนอยู่” และ “ลองเข้าไปในโลเคชั่น ก็เห็นคนถ่ายเยอะมากนะคะ วันนั้นอาจจะมีการเข้าใจอะไรผิดรึเปล่า” ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาเสริมอีกด้วยว่า “ขออนุญาตช่วยตอบนะคะ แต่ก่อนทางโมค่าไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพห้องนี้ค่ะ แต่เมื่อไม่นานอนุญาตให้ถ่ายภาพได้แล้วค่า ลองกลับมาชมใหม่นะคะ”