เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รักครั้งแรก แคทรียา อิงลิช เผยในรายการ Club Friday SHOW คบแฟน 5 ปี เปิดตัวมีคนรู้ เป็นรักที่ทุกคนรู้ แต่เจอความเจ้าชู้ รายชื่อผู้หญิงยาวมาก หลักฐานมี รูปก็มี พอดีกว่า ทนมากแล้ว อกหัก เสียใจร้องไห้ เพราะสนิทกันทั้งสองครอบครัว ตั้งใจจะแต่งงานด้วย

แต่ถ้าคิดจะตัดแล้วตัดเลย ร้องไห้มาเยอะแล้ว เพราะคิดว่าเขาคนเดิมจะกลับมา เป็นแบบนี้ทุกครั้ง คนที่คบกับเราใหม่ๆ จะใส่ใจดูแลเราทุกอย่าง รักเราเหลือเกิน

จากนั้นจะลดๆ ลง จะเกิดความรู้สึกหรือเราไม่ดีพอ เราไม่ดีตรงไหน รักครั้งแรกถึงขั้นทำให้ไม่คุยกันอีกเลย 15 ปี ไม่ได้โกรธแต่ไม่อยากคุย เหมือนปิดไฟแล้วไม่เปิดอีก ทั้งที่เขาพยายามติดต่อตลอดเลย

สาวแคท ยังเผยรักครั้งที่ผิดเอง ไปคุยกับคนอื่นทั้งที่ยังไม่เลิกกับคนเก่าว่า “เรียนจบแล้วมาเจอที่งานปาร์ตี้เห็นอีกมุมที่เขาเป็นพ่อบ้านมาก ใส่ใจแคทมาก ดูแล ทำอาหารให้กิน ป่วยก็พาไปรพ. เขาทิ้งงาน ที่เขาต้องไปต่างประเทศ

แต่เขาไม่ไป เพื่อมาดูแลแคท จนมาเป็นผู้จัดการเราอยู่พักหนึ่ง นานๆไปความเป็นแฟนหายไป บงการเราทุกอย่าง สอนการแสดงเราที่เรารู้อยู่แล้ว ทั้งที่เขาไม่ใช่นักแสดง จนไม่ใช่แฟนเหมือนเป็นแม่ บอกเขาก็ไม่ฟัง จนเริ่มมีรอยร้าว”

ยอมรับว่าไปคุยกับคนอื่น ตอนที่ยังไม่เลิกกับเขา ซึ่งผิดเองด้วย เขาเสียใจมาก “เลิกกันเพราะมีใจให้คนอื่นด้วย แต่ไม่ได้บอกเขา บอกเราจูนกันไม่ได้

ซึ่งเขาจับได้ว่าเรามีคนอื่น แต่เขาไม่ยอมเลิก เลิกกันแล้ว เขาพังเลยสติแตก เขาไม่เคยเจ้าชู้เลย เป็นความรักที่รู้สึกว่าเราผิดมาก

และสุดท้ายก็ไม่ได้ไปคบกับอีกคนที่เราไปคุยด้วย ทุกวันนี้เขายังห่วงแคทยังติดต่อแคทอยู่เรื่อยๆ ติดต่อกันในทางเพื่อน และพูดได้เลยว่าคนนี้จะอยู่ในชีวิตแคทไปจนวันตาย เขาอดทนมากกับแคท ตอนนี้รู้สึกเหมือนชดใช้กรรม หลังจากนั้นต่อๆมา รู้สึกแคทเหมือนชดใช้กรรม”