เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก นายชาญ หลาบโพธิ์ ตาของน้องชมพู่ พร้อมทั้งพ่อแม่น้องชมพู่ และ ลุงพล ได้ไปเข้าร่วมทำพิธีดื่มน้ำสาบานต่อหน้ารูปปั้นเหมือนหลวงปู่ลิ้น  ที่วัดถ้ำภูผาแอกโดยมีพระอธิการบุญมา เจ้าอาวาสวัดทำพิธี

ซึ่งในคำสาบานของพ่อตา บอกว่าให้ตายใน3วัน7วัน แต่ลุงพลขอพ่อตาเพิ่มถ้อยคำของคำสาบาน ว่าใครเกี่ยวข้อง คดีน้องชมพู่ ขอให้ครอบครัววิบัติฉิบหายตายโหงตามน้องชมพู่ไปด้วย แต่พ่อตาบอกพ่อเป็นคนกำหนดคำสาบานเองไม่ใช่ลุงพล  แต่ในขณะเดียวกัน สังคมเกิดคำถาม หลังจากลุงพลทำการ “ปักธูปกลับหัว” ซึ่งบุคคลที่สั่งให้ลุงพล “ปักธูปกลับหัว” ก็คือหมอปลานั้นเอง

และจากการตรวจสอบ พบว่าหมอปลาก็ได้ออกมาเปิดใจ ผ่านทางช่องทางยูทูปของตนเอง โดยระบุว่า “ผมเองแหล่ะ ที่เป็นคนสั่งให้ลุงพลปักธูปกลับหัว การปักธูปผลมันน่ากลัวมาก มันจะย้อนกลับคนที่ทำร้ายน้องชมพู่ และคนที่มีส่วนร่วม มันจะไวกว่าร้อยเท่าพันเท่า มันน่ากลัวกว่า เอาธูปปักขึ้น เพราะปักลงดินพระแม่ธรณีรับรู้ ให้วิญญาณทุกวิญญาณที่อยู่ในพื้นดิน รับรู้ และให้ไปเล่นงานคนที่ทำร้ายน้องชมพู่ ไม่ต้องสงสัยลุงพล ผมเป็นคนบอกลุงพลเอง  และถ้าลุงพลคิดไม่ดี ลุงพลไม่กล้าปักธูปลงดินหรอกจำไว้  เพราะมันจะกลับคืนหาแก แล้วที่แกเคี้ยวถ่าน เพราะแกกลัวไสยศาสตร์ เพราะแกโดนรุม  แกเลยเอาถ่านหรือไม้มาเคี้ยว เพื่อให้แกสบายใจ และผมนี้แหละเป็นคนบอกให้ลุงเคี้ยวถ่าน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online