เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยที่ช่วงนี้จะเจอแต่กระแสวิจารณ์ของชาวเน็ต สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ก่อนหน้านี้เธอก็โดนชาวเน็ตแขวะเรื่องอาหารที่ถ่ายรีวิวให้กับคนที่นำอาหารมาให้เธอ ซึ่งเธอก็ไม่นิ่งเฉยตอกกลับไปจนชาวเน็ตคนดังกล่าวหน้าหงายไปเลยทีเดียวค่า

และก็มีอีกเมื่อ สาวอั้ม ได้โพสต์ภาพกับนักแสดงรุ่นน้อง ที่กำลังถ่ายทำละครด้วยกันอยู่ตอนนี้ร่วมเฟรมกับผู้จัการเพื่อนซี้ของตัวเอง จนทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์แขวะว่า “เอาเวลาที่กินดีอยู่สุข ไปช่วยคนที่เดือดร้อนตอนนี้ดีกว่าไหมค่ะ”

ซึ่งสาวอั้มไม่ต้องทำอะไรเลยแฟนคลับที่รักสาวอั้ม ออกตัวแทบสาวอั้มไปกันหมดแล้ว ชาวเน็ตและแฟนคลับต่อว่ากันไปกันมาจนเกิดเป็นดราม่าสนั่นไอจีเลยทีเดียว บางคนอาจจะไม่รู้ว่าสาวอั้มนั้นเธอทำบุญอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้ออกสื่อสักเท่าไหร่

เพราะเธอคิดว่าเป็นเรื่องที่เรารู้อยู่แก่ใจเราอยู่แล้ว ซึ่งเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่สนิทๆของเธอก็จะรู้กันอยู่แล้ว เธอก็สาวที่ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน และสุนัขมากๆเลยทีเดียว เป็นซุปตาร์ที่ใจบุญสุดๆไปเลยค่า ทำเอาคนทั้งประเทศต่างก็พากันหลงรักหนักมาก

ล่าสุด สาวอั้ม โดนเหน็บแรงอีกแล้ว หลังจากที่มีอินสตาแกรมของ bao.smong ได้นำภาพในอดีตของสาวอั้มเมื่อ 20 ปีก่อนมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า ” อั้ม พัชราภา ตอนอายุ 21 ปี 😊💕 📸 : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ” จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่ง

ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” xีดาราxอแxล ” ทำให้แฟนคลับที่รักสาวอั้มมากได้เข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวกันเพียบเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online