เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 17.20 . วันที่ 29 .. 63 ...บุญเรือน ปานหนู สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านพักของหญิงสาวรายหนึ่ง ในบ้านเช่า ย่านถนนศรีธรรมโศก .ในเมือง .เมืองนครศรีธรรมราช โดยคนร้ายเข้าไปปลุกปล้ำพยายามข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายผู้เสียหาย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ...ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ...ณัฐภัทร พุทธังกุโรสว.สส. นำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนห้องแถวชั้นเดียว เพื่อนบ้านกำลังให้ความช่วยเหลือเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาววัย 23 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บมีรอยเขียวช้ำไปทั้งตัว รวมทั้งมีแผล เลือดออกที่ขาขวาและเท้าขวา

ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ ทั้งที่ห้องโถงในบ้าน ในห้องน้ำ ข้าวของกระจัดกระจาย คราบเเลือดเปรอะพื้นห้องโถงและเตียงนอนพักผ่อน โดยเฉพาะในห้องน้ำ สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และข้าวของในห้องน้ำหัก แตกกระจายเกลื่อนพื้น

หญิงสาวผู้เสียหายให้การกับตำรวจว่า ทำงานเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่กินกับสามีที่ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนเช่นเดียวกัน แต่คนละบริษัท เช่าบ้านที่เกิดเหตุพักอาศัย หลังเลิกงานได้กลับเข้าบ้าน โดยเปิดประตูหน้าบ้านเอาไว้ เพื่อให้อากาศถ่ายเท จากนั้นได้เปลี่ยนเสื้อผ้า และเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ขณะอาบน้ำอยู่ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อมีคนร้ายเป็นชาย ผลักประตูห้องน้ำเข้าไปประชิด เข้าไปกอดปลุกปล้ำตน ที่อยู่ในสภาพเปลือยกายอาบน้ำอยู่ เพื่อหวังข่มขืน

แต่ตนได้ต่อสู้สุดฤทธิ์ ในขณะที่คนร้ายพยายามพูด ทั้งปลอบทั้งขู่เป็นภาษาปักษ์ใต้ ให้ตนยินยอมแต่โดยดี แต่ตนไม่ยอม เกิดการต่อสู้กัน ทั้งในห้องน้ำจนข้าวของพังระเนระนาด ตนผลักคนร้ายหนีมาที่ห้องโถง คนร้ายตามติดมากอดปล้ำ ต่อสู้กันอีกยก ตนกรีดร้องขอความช่วยเหลือสุดเสียง คนร้ายเห็นท่าไม่ดี ไม่สามารถล่วงละเมิดทางเพศตนได้ จึงกระโดดออกจากบ้าน ไปขี่รถจักรยานยนต์ ขับหลบหนีไป ต่อมาเพื่อนบ้านได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ เป็นเวลาเดียวกันกับที่สามีกลับจากทำงาน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เหยื่อสาวให้การอีกว่า คนร้ายรายนี้ แม้ตนจะมองหน้าไม่ถนัด แต่จำเสียงได้แม่นว่า เป็นหนุ่มที่อาศัยอยู่ในบ้านเช่าห้องใกล้กัน ขณะก่อเหตุบุกเข้าไปปล้ำตนลักษณะท่าทางคล้ายคนอยู่ในอาการเมายา

ในขณะที่เพื่อนบ้านเป็นผู้หญิงที่เช่าบ้านอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับบ้านผู้เสียหาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน แต่ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะคิดว่า ผัวเมียทเลาะกันเนื่องจากคนที่มาเช่าบ้านอยู่จะทะเลาะกันบ่อย จึงไม่ได้เปิดประตูออกมาดู เพียงแต่แง้มหน้าต่างดู กระทั่งได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง ขอความช่วยเหลือ และต่อมาสามีของเหยื่อสาวที่ถูกทำร้ายกลับมา ก็ช่วยกันแจ้งตำรวจ

ต่อมา ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่ห้องเช่าของชายหนุ่มต้องสงสัยที่อยู่ใกล้กัน แต่ไม่มีคนอยู่ โดยพบว่า ห้องเช่าดังกล่าวมีชายหนุ่มวัย 27 ปี ที่กำลังตกงาน พักอาศัยอยู่กับแฟนสาว ที่ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งโดยปกติชายหนุ่มผู้เป็นผู้ต้องสงสัยรายนี้ จะอยู่บ้านแทบตลอดเนื่องจากตกงาน แต่ได้หายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้อยู่ ตำรวจได้หมายเลขโทรศัพท์ของหนุ่มผู้ต้องสงสัยและแฟนสาวมา จึงให้เจ้าหน้าที่ติดต่อบุคคลทั้งสองทางโทรศัพท์ แต่ปรากฏว่าเบอร์ของหนุ่มต้องสงสัย ไม่สามารถติดต่อได้ ในขณะที่เบอร์โทรศัพท์ของแฟนสาว สามารถติดต่อได้ ตำรวจจึงแจ้งให้หญิงสาวคนดังกล่าว พร้อมแฟนหนุ่มที่หายตัวไป ไปพบ ...บุญเรือน ปานหนู สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการแกะรอยเพื่อติดตามจับกุม หนุ่มผู้ต้องสงสัยรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว โดยเจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐาน ที่รวบรวมได้ในขณะนี้ และเชื่อว่าหนุ่มผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นผู้ก่อเหตุ

ส่วนผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อทำแผลและตรวจร่างกาย แม้จะบาดเจ็บไม่มากนัก แต่เจ้าหน้าที่จะได้นำผลการตรวจร่างกาย มาประกอบสำนวนการสอบสวนด้วย นอกจากนั้น พนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาร่วมตรวจที่เกิดเหตุ จัดเก็บเส้นขนเส้นผมที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อจะได้ดำเนินการทางคดีอาญา แจ้งข้อหาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Thairath