เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถูกแฉรายวัน! ชาวเน็ตแชร์คลิป “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เรียกว่ามีประเด็นให้ได้ติดตามกันทุกวันจริงๆ สำหรับสาว “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับเรื่องราวดราม่าที่มีมาให้ติดตามเรื่อยๆ เลยในตอนนี้
และล่าสุดก็โดนขุดอีก ก่อนหน้านี้จากกรณี นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ วัย 25 ปี หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องนักแต่งเพลงสาวเน็ตไอดอลคนดัง เจ้าของบทเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ” ได้มอบหมายให้ทนายความ เข้าแจ้งความให้เนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก 3 คนซึ่งเป็นญาติฝ่ายพ่อภายหลังจาก ทั้ง 3 ได้โพสต์ข้อความสาธารณะ กล่าวหาเจนนี่ เนรคุณพ่อ จนเกิดเป็นปมดราม่า มีคนเข้ามาแชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก จนทำให้เจนนี่ได้รับความเสียหายขณะที่ฝ่ายผู้เป็นพ่อร่ำให้ขอโทษลูกสาว พร้อมชี้แจงที่พี่สาวโพสต์ไป เพราะโกรธแทนน้อง ต่อไปจะขออยู่เฉยๆ ไม่ขอเงินลูกอีกแล้ว วอนถอนแจ้งความ เพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ทุกท่านทราบหรือไม่ว่า ในวันที่นายอภินันท์ ตัดสินใจเดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราช มายังกรุงเทพมหานครด้วยรถไฟนั้น ทีมข่าวธราวุฒิ ขุดประเด็นสืบทราบมาว่า นายอภินันท์ต้องยืมเงินเพื่อนบ้าน เพื่อเป็นค่าเดินทางมาให้กำลังใจพี่สาวด้วยสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง ก็ต้องหอบสังขารขึ้นรถไฟมาอย่างทุลักทุเล และหลังจากขั้นตอนทางกฎหมายเสร็จสิ้น นายนิติธร แก้วโต (ทนายเจมส์) และ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา (สามีใบเตย อาร์สยาม) ได้มอบเงินให้นายอภินันท์ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นค่าเดินทางกลับจังหวัดนครศรีธรรมราช นายอภินันท์รับเงินจำนวนนั้นไว้ทั้งน้ำตา”