เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นครอบครัวดาราที่หลายคนติดตามมากที่สุดกันอีกบ้าน สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่ไม่เพียงแต่ลูก ๆ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ จะเป็นที่สนใจแล้ว ทาง คุณแม่วารี คุณแม่ของ สาวชมพู่ ก็ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ มากเช่นกัน หลังซุปตาร์สาวมักจะถ่ายคลิปกิจกรรมการเก็บผักสวนครัวและทำอาหารเป็นคลิป ครัวยายหนิง มาให้แฟน ๆ ได้ชมอยู่บ่อย ๆ จนแฟน ๆ ต่างติดใจ

ในรายการ 3 แซ่บ ชมพู่ อารยา ก็พาไปเปิดสวนที่บ้านของ คุณแม่วารี กันทุกซอกทุกมุม ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า คุณแม่นั้นจัดหนักจัดเต็มกับการปลูกพืชผักสวนครัวมาก เพราะเนรมิตพื้นที่สวนให้มีผักสวนครัวนานาชนิดเพียบ ทั้งของไทยเทศ แถมยังลงมือปลูกเองทุกต้น อลังการขนาดที่มีโรงเพาะชำเห็ดและต้นอ่อนทานตะวันไว้เองเลยทีเดียว ก่อนจะบุก ครัวยายหนิง ทำอาหารกินกันสุดแซ่บ เห็นแล้วน้ำตาลแตกฟอง

ด้าน คุณแม่วารี ก็เผยว่า ตอนนั้นลูกยังอยู่มัธยม อยู่บดินทร์ฯ แม่เย็บผ้า 2-3 ปี พอเขาเข้าวงการตอน ม.4 ก็เลิกเย็บผ้า มาขับรถไปส่งให้ลูกทำงาน คุณยังเผยต่อว่า ภูมิใจในตัวลูกสาวมากที่ขยันและอดทน แต่ก็อดเป็นห่วงลูกสาวไม่ได้ใน เรื่องสุขภาพ เพราะเขาเพิ่งไปตรวจสุขภาพมาแต่ขาดวิตามินไปหลายตัวมาก งานนี้ คุณแม่ยังยอมรับว่า สาวชมพู่ เปย์คุณแม่หนักมาก ให้ทั้งเพชร เครื่องประดับ เสื้อผ้า ทอง ส่วนเงินเดือน 6 หลัก พร้อมใบ้ถึงตัวเลขด้วยการชูนิ้ว 3 นิ้ว

TV Pool OnlineTV Pool Online