เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวนกระแส!! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังโดนดราม่า แต่ยอดวิวกลับพุ่งกระฉูดถล่มทลาย

บอกได้คำเดียวว่านักร้องลูกทุ่ง 2 พี่น้องที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้สำหรับเจนนี่ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โดยมีเพลงที่สร้างชื่อมาจากเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” จากการแต่งของน้องสาวลิลลี่นั่นเอง

เรียกได้ว่าเพลงเดียวแต่มียอดวิวถล่มถลายจนทำให้ทั้งคู่เป็นที่รู้จักในวงการเพลงลูกทุ่งในปัจจุบัน อีกทั้งยังทยอยปล่อยเพลงออกมาก็ต้องบอกเลยว่าติดหูทุกเพลง

ล่าสุดทางด้านสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นั้นงานเข้าเต็มๆหลังโดนเก้า เกริกพล เพชรรัตน์” นักร้องชายที่มาร่วมร้องเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” โดนโกงค่าตัวเนื่องจากไม่เป็นตามที่ตกลง อีกทั้งไปออกรายการยังได้ค่าตัวเพียงแค่ 500 บาท ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาปล่อยวิดีโอเพลงใหม่จากนักร้องในค่าย ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่ายอดวิวกลับพุ่งกระฉูดภายในระยะเวลาเพียง 2 วัน แต่ยอดวิวกลับพุ่งสูงเกือบถึง 2 ล้านวิว 

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เป็นสาวแดนใต้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้สายเลือดศิลปินมาจากคุณพ่อที่เป็นนักแต่งเพลง ส่วนคุณแม่นั้นทำอาชีพแม่ค้าขายขนม มีน้องสาวต่างพ่อคือ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ด้านการศึกษา สาวเจนนี่เรียนจบสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช

ชีวิตของเจนนี่มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเริ่มมีแฟนคลับจากการร้องเพลง และมีแฟนคลับคนหนึ่งซื้อกีตาร์ให้ เธอจึงหัดเล่นกีตาร์โดยฝึกจากยูทูบ และใช้ความถนัดจากการแต่งกลอน มาประยุกต์แต่งเนื้อร้องใส่ทำนองจนกลายเป็นเพลง

ปี 2559 เจนนี่แต่งเพลงชื่อ “ได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อประชดที่แฟนหนีเที่ยว เมื่อโพสต์ลงเฟซบุ๊กแล้วปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูและแชร์เป็นแสน ทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืนและกลายเป็นที่สนใจของสื่อ ส่งผลให้มีงานต่าง  รวมถึงคอนเสิร์ตตามมา ใช้เวลาเพียง 3 เดือน สาวเจนนี่ก็เก็บเงินซื้อรถยนต์คันแรกได้ และในปีถัดมาเธอก็ซื้อบ้านหลังแรกเป็นของขวัญให้แม่ จากนั้นเธอได้ใช้เวลาอยู่ปีกว่าก็สามารถปลดหนี้ของครอบครัวได้ทั้งหมด