เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าสำหรับความคืบหน้าการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัง ลุงพลเเละป้าเเต๋น จากพลังน้ำใจของเหล่าบรรดาผู้ใจบุญที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ล่าสุดนั้น 10 ส.ค.63 ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร บ้านของลุงพุลยังคงเดินหน้าก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง มีการสร้างห้องน้ำ ก่ออิฐขึ้นมาสูงราว 1.5 เมตร มีการใส่โครงประตู

ส่วนในบ้านมีการทาสีเสร็จทั้งหมด เป็นสีโอลด์โรส ตัดด้วยสีน้ำตาลแดง รวมทั้งเสาบ้าน เหลือเพียงเสากลางบ้านที่ต้องรอทาหลังสีรอบบ้านแห้ง จากนั้นจะต่อด้วยการทำห้องน้ำและทาสีภายนอก ใกล้เสร็จสมบูรณ์เเล้ว คาดว่าคงไม่เกินสัปดาห์นี้

ซึ่งล่าสุดทางเพจ อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง – Fanclub ได้เผยเรื่องราวของการที่จะนำลุงพล มาเล่นในมิวสิควิดีโอ ..เพลง คนเดียวในดวงใจ ของ ศิลปิน ธันวา ราศีธนู ที่จะนำ ลุงพล มาเล่น มิวสิควีดิโอ ประกบกับ พี่อุ๊บ วิริยะ โดยลุงพลได้ค่าตัว100,000บาท …ส่วนพี่อุ๊บ ได้ค่าตัว20,000บาท นำค่าตัวไปช่วยสังคมคนและสัตว์เช่นเดิมครับ กำหนดไปถ่ายทำที่ บ้านกกกอก เร็วๆ นี้ครับ
ส่วนของแม่สาวิตตรีกับพ่ออนามัยกำลังดูเพลงเล่น MV ให้อยู่ครับ การช่วยคนพี่อุ๊บจะช่วยทั้งสองฝ่ายครับ ไม่เลือกที่รักมักที่ชังครับ ติดตามเพลงคนเดียวในดวงใจของศิลปินธันวาได้ในช่องยูทูปกันนะครับ ไว้พี่อุ๊บมาลงให้ได้ดูกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online