เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่า คอนเสิร์ตของค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนหน้านี้ ที่ผู้ชมไม่รักษาระยะห่าง รวมตัวแดนซ์กระจาย บางคนก็ไม่สวมหน้ากากอนามัย แถมนักร้องยังใกล้ชิดกับคนดู จนหลายคนกังวลถึงการแพร่ระบาดของ โควิด 19 กระทั่งบางงานได้ประกาศยกเลิกไปแล้วนั้น

มีรายงานว่า นายแพทย์สมบัติ ผดุงวิทยาวัฒนา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสตูล มอบหมายให้ นายเอกพล เหมลา ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสตูลพร้อมลงพื้นที่จัดคอนเสิร์ต “น้องเจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยกค่าย DM ในงานฟื้นฟูเศรษฐกิจและงานกาชาดวิถีใหม่ ที่จัดขึ้น ณ เทศบาลตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

สำหรับการลงพื้นที่ตรวจสอบ ดูการจัดพื้นที่ระยะห่างของเก้าอี้นั่ง และจัดจุดตรวจคัดกรองทางเข้างาน 3 จุด และมีห้องอบพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ทางถนนใหญ่เข้างาน ที่เหลือข้างเวทีคอนเสิร์ตมีชุด อปพร. และสาธารณสุข กำลังตำรวจ ทหาร เฝ้าสแกน ทั้งข้างนอกในข้างในเวที

โดยในช่วงคอนเสิร์ตนั้น หากกลุ่มแฟนคลับหรือคนไปชมคอนเสิร์ตยืนเต้นและออกไปเต้นรวมกัน ทางสาธารณสุขจังหวัดสตูลจะใช้คำสั่งข้อบังคับควบคุมโรคติดต่อ โควิด-19 จังหวัดสตูล สั่งยุติทันที พร้อมได้นัดทางผู้จัดงานค่ายของ DM ผู้จัดการของ เจนนี่-ลิลลี่ เข้าพูดคุยกรณีห้ามสัมผัสแตะต้องแฟนคลับ หรือโยนสิ่งของจากบนเวทีลงไปให้คนดูอีกด้วย

ทั้งนี้ ได้มีมาตรการกำหนดให้ผู้เข้าร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัยและใช้เจลล้างมือก่อนเข้างาน และให้นั่งชมและเต้นขยับได้บริเวณหน้าเก้าอี้ของตัวเองเท่านั้น ซึ่งเก้าอี้ที่นั่ง มีการใช้ไม้ไผ่ผูกเชือกติดกับเก้าอี้ให้อยู่กับที่ไว้ด้วย