เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับคู่ของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ บอย พิษณุ เพราะว่าคู่นี้แม้จะคุยกับแบบฮาร์ดคอ ด่ากันตลอด แต่ก็รักและห่วงใยกันมากเรียกได้ว่าทุกปัญหาก็จะมีเพื่อนคนนี้คอยเคียงข้างเสมอ

และล่าสุด ก็มีความฮาปนซึ้งมาฝากแฟนๆอีกแล้วหลัง หนุ่มบอยออกมาเผยแชทที่คุยกับต้นหอม พร้อมกับอัดคลิปขอโทษ

หลังต้นหอมทักมาคุยด้วยดีๆแต่บอยกลับตอบกวน….และมารู้ทีหลังว่าต้นหอมส่งของขวัญไปให้ตัวเองที่บ้านนั่นเอง

งานนี้พอแกะของขวัญแล้วหนุ่ม บอย ก็ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวเพราะ ต้นหอม ซื้อจานแบรนด์หรูอย่าง Hermes มาให้ งานนี้หนุ่มบอยก็ทั้งขอบคุณและขอโทษที่พูดไม่ดีไปก่อนหน้านี้

พร้อมกับบอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้จะเก็บไว้อย่างดีและเมื่อต้นหอมมาบ้าน จะเอาจานนี้ให้อาหารให้ต้นหอมทานแน่นอน

พร้อมกับโพสต์แคปชั่นไว้ว่า “ขอบคุณคุณต้นหอมมากครับ ผมนี่จะจำไปจนวันตายว่ามีเพื่อนน่ารักอย่างคุณ บางทีเมิงมาพูดจาดีๆxูก็ไม่รู้จุดประสงค์ไง

แต่ตอนนี้รู้ละ ขอบคุณนะเพื่อนรัก (จาน Hermes ชีวิตนี้กรูก็ไม่เคยมีด้วย กรูจะต้องทำยังไงกับมันดีอ่ะหอม?? ) #ของขวัญวันเกิด”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า 🤣🤣🤣🤣ต้นหอมน่ารัก😘 , 555 ออ ๆ ชอบ ๆ 55 , ยิ้มตามเลยค่ะ😊 ความรักของเพื่อนไม่มีจืดจาง เพื่อนดีไม่ต้องมีมาก👍 ,ต้องคลานเข่าเข้าไปกอดขอโทษค่ะ 😂5555555 ดีงามครับ , โอ้ว้าว😳🤦🤗😅😅♥️♥️🤟🤟

55555 เป็นชุด , decorate บ้านค่ะ ภรรยาคุณบอยน่าจะชอบ ฝรั่งนิยมให้กันค่ะ ,😂😂😂❤️❤️❤️ ,เพื่อนรัก ตห.น่ารักเสมอ😍 ,555 เค้าเอาไว้โชว์พี่ 🤣🤣🤣 ,😂😂😂😂😂,ตั้งโชว์บนโต๊ะค่ะคุณบอย ,โอ้ยสงสารรรร🤣🤣🤣

โอ๊ยยย มิตรภาพของคู่นี้เนี่ยน่ารักจริงๆเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้คนบันเทิงที่แม้จะชอบพูดจากวนๆแรงๆใส่กัน แต่ก็รักกันมาก ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่มีมิตรภาพดีๆแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ เพื่อนที่รักและจริงใจกับเราแบบนี้หายากค่ะ