เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีดราม่า…พี่เลี้ยง เอาแต่จับมือถือถ่าย สายฟ้า-พายุ หยิบจับ หรือทำอะไร ก็น่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดจริงจริงๆ สำหรับ”น้องสายฟ้า-น้องพายุ” ลูกชายฝาแฝดของชุปตาร์สาว”ชมพู่ อารยา” และคุณพ่อ น็อต วิศรุตยิ่งช่วงนี้กำลังโตเป็นหนุ่มน้อยช่างพูดคุย ขี้เล่นอารมณ์ดีสุดๆ ทำให้ไปที่ไหนก็มีแต่คนหลงรักเต็มบ้านเต็มเมือง จนยกเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมไปแล้ว และไม่ว่าแม่ชม จะลงคลิปหรือโพสต์ภาพอะไรก็มักจะได้ฟีดแบกอย่างถล่มทลาย

 

 

 

 

ล่าสุด….ก็มีแฟนคลับแอบถ่ายคลิปน่ารักๆ ของสายฟ้า-พายุ ที่กำลังทานไอติมถ้วยเดียวกันอย่างเอร็ดอร่อย แต่ไม่วายก็เกือบมีดราม่าเบาๆ ซะแล้ว เมื่อมีชาวเน็ตบางคนเขาไปคอมเมนต์ว่าพี่เลี้ยง หรือที่แฟนคลับทุกคนรู้จักกันว่า ‘ป้าเจี๊ยบ’ทำไมถึงเอาแต่จับมือถือถ่ายคลิป ไม่ช่วยแม่ชม ดูแลลูกๆ เลย เพราะเห็นหน้าแม่ชม ดูไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่

 

 

 

ซึ่งแฟนคลับที่ติดตามบ้านนี้มานาน หวั่นเข้าใจผิดก็ได้เข้ามาชี้แจงว่า”ในคลิปคือรับหน้าที่ถ่ายคลิปน้องๆ สลับกับแม่ชมกันไป เพื่อเอามาให้แฟนคลับที่ติดตามน้องๆได้ชมได้เอ็นดูฮะ” และ ” หน้าแม่ชมแกก็เป็นแบบนี้แต่ไหนแต่ไรนะ.แฟนคลับจริงๆ นะรู้

 

 

 

อารยาเข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ. 2541 ขณะอายุได้ 17 ปี จากการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ ปีเดียวกับรุจิรา ช่วยเกื้อ ต่อมาได้รับการติดต่อจาก รัมภา ภิรมย์ภักดี ผู้เขียนบทประจำบริษัทดาราวิดีโอให้มาทดสอบหน้ากล้อง และต่อจากได้รับโอกาสแสดงละครกับทางช่อง 7 ตลอดมา ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ เพลงพราย ทางช่อง 7 แสดงร่วมกับ สวิช เพชรวิเศษศิริ จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด

 

อารยาเริ่มมีชื่อเสียงจากบทบาท “แอนนี่” ในละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ นอกจากนี้ เธอยังได้เล่นละครเวทีเรื่อง ม่านประเพณี และพากย์เสียงไทยในภาพยนตร์เรื่อง แก๊งค์สี่ขา ข้ามป่ามาป่วนเมือง รวมถึงเป็นพิธีกรบนเวทีการประกวดและงานสำคัญต่าง ๆ กับทางช่อง 7 เช่น เจาะโลกมายา และ จมูกมด รวมถึงได้ร่วมงานกับ เกียรติ กิจเจริญ และ หัทยา วงศ์กระจ่าง และเป็นพิธีกรรายการทอล์คโชว์วาไรตี้ 7 กะรัต ร่วมกับ เมทนี บูรณศิริ หลังจากนั้น เธอกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งจากบทบาท “รินรดา” ในละครเรื่อง ดาวเปื้อนดิน ในปี พ.ศ. 2551 เธอเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 โดยมีผลงานที่สร้างชื่อมากที่สุดคือละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ในบทบาท “เรยา”

 

 

ชีวิตส่วนตัว
ในปี พ.ศ. 2552 อารยาได้เปิดร้านทำผม “Celeb’Room” ย่านสุขุมวิท 24 และร้านตุ๊กตาบลายธ์ที่ชื่อ “The Doll House Shop at Qconceptstore” ในสยามพารากอน และในปี พ.ศ. 2556 เธอลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท เปิดธุรกิจ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน ตราลูกสาว โดยมีเธอเป็นพรีเซนเตอร์เอง

 

ในวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ชมพู่ถูกแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจสายไฟฟ้าวีนายน์[1] แฟนหนุ่มที่คบหาเป็นแฟนกันมาอย่างยาวนานกว­่า 6 ปี สร้างเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวน 8 กะรัต ที่บ้านพักของพี่สาวฝ่ายชาย ย่านราษฎร์บูรณะ โดยบรรยากาศการขอแต่งงานในครั้งนี้เป็นไปอ­ย่างโรแมนติก ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนสนิทและครอบครั­ว

 

ในวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558 ชมพู่ได้จัดพิธีจีนกับแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่จัดขึ้นแบบส่วนตัวภายในครอบครัวชมพู่ เปิดตัว The Good News หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ซึ่งจัดทำแจกเป็นของขวัญ ที่ระลึก ให้แฟนคลับและคนทั่วไปก่อนงานแต่งงาน ในวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยมีพิธีหมั้นแบบไทยในช่วงเช้า ณ โรงแรมเพนนินซูล่า บางกอก (The Peninsula Bangkok) กับธีม Rhythm Of Beautiful โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมแสดงความยินดีในวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แบงค็อก Plaza Athénée Bangkok เป็นไปอย่างหรูหราอลังการ ในธีม Melody of Love โดยมีครอบครัวและเพื่อนในวงการร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

 

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ม้า อรนภา กฤษฎี ได้ประกาศผ่านทางรายการข่าวใส่ไข่เป็นที่แรกว่า ชมพู่ท้องได้ประมาณ 6 สัปดาห์แล้ว และเป็นที่ปลาบปลื้มยิ่งนักเมื่อ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงพระกรุณาประทานแจกันดอกไม้ให้ที่โรงพยาบาลหลังทรงทราบข่าวว่าชมพู่ตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์และต่อมาเมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560 ชมพู่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองตั้งท้องลูกแฝดเพศชายวันพุธ ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560 ชมพู่ ได้เดินทางไปคลอดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยในช่วงบ่ายก็ได้คลอดลูกชายแฝดออกมาท่ามกลางความยินดีของเพื่อนและสามี น็อต วิศรุต แฝดพี่มีชื่อว่า น้องสายฟ้า ด.ช. สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.66 กิโลกรัม ส่วนคนน้องชื่อ น้องพายุ ด.ช. พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.56 กิโลกรัม คลอดห่างกัน 1 นาที ส่วนลำตัวมีความยาวเท่ากันคือ 47.5 เซนติเมตร (2 ปี 345 วัน)

 

สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัว แม่อย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับสามีนักธุรกิหมื่นล้าน “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” หลังจากที่ได้วิวาห์และใช้ชีวิตคู่กันมา…ตอนนี้ก็ได้มีโช่ทองคล้องใจ “สายฟ้า-พายุ” ที่กำลังอยู่ในวัย น่ารัก และเป็นขวัญใจของชาวโซเชียลทั้งประเทศ หาดูยาก….

 

 

 

สายฟ้า-พายุ หน้าคล้ายคุณปู่คุณตา สมัยที่เป็นหนุ่มๆ โดยล่าสุดได้มีการเเชร์ภาพของคุณปู่ เเละคุณตาของน้องสายฟ้าพายุ….

 

 

 

ซึ่งก็คือคุณพ่อของเเม่ชมเเละพ่อน็อต ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องเเฝดไม่เพียงเเต่มีความหน้าเหมือนคุณพ่อคุณเเม่เท่านั้น เเต่ยังไปเหมือนกับคุณปู่คุณตาอีกด้วย…