เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หน้ากากโนรา เปิดหน้ากากออกมา คือ สองพี่น้อง เจนนี่ และ ลิลลี่ ไม่วายมีคนดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ ต่างๆ นานา อีก ท่ามกลางคนเชียร์ ชื่นชม เจนนี่ ลิลลี่ ร้องและโชว์ผลงานออกมาได้อย่างดีมาก
โดย เจนนี่ เปิดใจ หลังถอดหน้ากากด้วยว่าขอบคุณเวที The mask ลูกไทย ขอบคุณ workpoint ที่เปิดโอกาสให้พวกหนูสองคน ได้นำศิลปะทางภาคใต้มาโชว์ให้ทุกท่านได้ดูผ่านหน้าจอทีวี เวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับพวกหนู เราสองคนจะจดจำตลอดไป ว่าครั้งนึงเราสองคนเคยได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณมิตรภาพจากหน้ากากทุกหน้ากาก ที่สำคัญขอบคุณทุกๆคน ที่เชียร์หน้ากากโนราห์เสมอมานะคะ นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะทำให้พวกหนูสองคนจำไม่มีวันลืม ยิ่งใหญ่และภูมิใจจริงๆค่ะ 🤍
และหลังจากนั้นก็ลงรูปกับหงฃวานใจ เนเงินพร้องโพสต์ว่า”ผลงานจะพิสูจน์ตัวเราเอง #หน้ากากโนราห์ ❤️🤘” ไม่นานนักก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์แรงๆจนเกิดการปะทะคำากันอย่างถล่มทลายกลางเฟช ทั้งฝ่ายที่ชอบและไม่ชอบ
เก่งมากค่ะยังมีคนอีกมากมายที่ทำไม่ได้แบบนี้,หน้ากาแมงดาเกาะเมียกิน555, ผิดอะไรอะเอาให้มันสมควรหน่อย,หรอว่าใครสาระแนค่ะ,แปลกเนาะ ไม่ชอบเค้า แต่ตามแทะด่าแฟนเขาไม่เลิก หาว่าเกาะบ้างไรบ้าง ว่างกันมากหรอ ไม่ชอบเขา แต่มาตามด่าเขาทุกโพสต์ งงกับคนประเภทนี้นะ ไม่่ติางใคร ด่ามาด่ากลับ ..เราตามคนที่ผลงาน ส่วนเรื่องผิดหรืออะไร ปล่อยตามธรรมชาต หรือเวรกำ (อ่อ แล้วที่ด่าเขาแมงดา แฟนพวกคุนนะเป็นเองป่าว ถึงได้รู้อ่ะ),ฉันไม่ใช่ติ่งเธอนะเจนนี่ และฉันได้เห็นได้อ่านข่าวฉันสงสารเธอมากกับปัญหาที่เธอเจอ เปรียบกับตัวเองที่เจอปัญหาอยู่ตอนนี้ก็คงยังไม่เท่าที่เธอเจอ ฉันเสพข่าวแต่ไม่เยียบย้ำและซ้ำเติม ขอให้เธอมุ่งมั่นและเข้มแข็ง ฉันชอบที่ผมลงานของเธอ เป็นต้น

Link https://www.facebook.com/photo/?fbid=2752536444977710&set=a.1754096281488403