เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านีัสาว แจง-แจงจิต ภรรยาคนสวยของ แจ๊ส ชวนชื่น ออกมาไลฟ์เคลียร์ดราม่าในฐานะผู้จัดการปม แจ๊ส ชวนชื่น ได้ไปคอมเมนต์ตำนิพฤติกรรม ใจแคบของ P9d แร็ปเปอร์ชื่อดัง แต่เรื่องราวบานปลายเกิดการตอบโต้กันด้วยข้อความที่ร้อนระอุจนทำให้ต้อง ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยอมรับว่าต้นเรื่อง แจ๊ส ชวนชื่น ผิดเนื่องจากใช้ถ้อยคําไม่สุภาพ ลงในพื้นสาธารณะเป็นตัวอย่างที่ไม่สมครวซึ่ง แจง เองก็ได้ตักเตือนกล่าวว่า แจ๊ส ชวนชื่นในเรื่องแล้วและการออกมาไลฟ์ ผ่าน เฟซบุ๊กครั้งนี้อยากให้เรื่องนี้ไม่บานปลายและจบลง ซึ่งหลังจากไลฟ์ชี้แจงไปนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย
มาล่าสุด แจง แจงจิต โพสต์ภาพข้อความ คำมั่นสัญญาที่สามีตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ที่เคยให้ไว้ครั้งที่ตัดสินใจแต่งงาน โดยข้อความเขียนไว้ว่าแจ๊ส “คือถ้าผมจะบอกเขาว่า คือผมใช้ชีวิตมาก็ไม่ได้มากเท่าไรนะครับ ผมมีความรู้สึกว่าผมเคยลองผิดลองถูกมาเยอะกับเรื่องของชีวิตคู่ ก็เคยเป็นวัยรุ่นปกติฮะ แต่ผมก็ผม ผมคิดไว้แล้วว่าถ้าวันหนึ่งผมแต่งงานเนี่ยผมจะไม่ทำตัวอย่างที่ผมเคยทำ ผมจะไม่ให้เกิดเรื่องที่มีเรื่องของเราไปมีคนอื่นแล้วแฟนเราต้องหนักใจ เพราะว่าผมเป็นคนค่อนข้างซีเรียสเรื่องแต่งงานมากถ้าผมคิดว่าผมจะแต่งงานแล้วเนี่ยผมต้องทำให้ดีที่สุด และผมไม่เหมือนบางคนที่แต่งกันเร็วๆ แล้วแต่งแบบไม่พร้อม แล้วก็ยังไม่รู้สึกตัวเองก่อนว่าเจอชีวิตคู่มาแบบไหนบ้าง เจอแบบนู้นแบบนี้ แต่ของผมที่ผ่านมาลองผิดลองถูกมาเยอะ จนวันนี้มั่นใจว่าผมจะแต่งงานก็เลยแต่งกับเขาครับ
ก็คือสัญญาว่ามีเรื่องๆ เดียวนะ คือหนึ่งเราจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดีถึงแม้ว่าจะนำได้ไม่เยอะมาก แต่อย่างที่สองเนี่ยคือผมจะไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุดครับ”