เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงจะผ่านบทนางเอกตาใสซื่อมาเยอะ แต่ก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนที่สาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ต้องงัดเอาจริตมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนออกมาใช้เท่า ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love  รักซ่อนเร้น” ตอน  รักซับซ้อน  ผลิตโดย เช้นจ์2561 เป็นเพราะงานนี้ เสียทองเท่าหัว แต่ไม่ยอมเสีย “ผัว” ให้ใครไม่ว่าจะหญิง หรือ ชาย พิ้งกี้ พร้อมฟาดทำทุกอย่าง และเพื่อเขี่ย   เอี๊ยง สิทธา ให้พ้นเส้นทางรักระหว่างตัวเองกับ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา

       แหม !! ทุ่มทุนสร้างเบอร์นี้ต้องฟัง พิ้งกี้ เม้าท์ กันแล้ว “ในเรื่องรับบท “มะปราง” ค่ะ” เป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์ดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างแรง เป็นสาวมั่นมีความมั่นใจ ภายนอกดูเป็นผู้หญิงน่ารักสดใส ใจกว้าง ยิ้มง่าย แต่ความจริงแล้ว มะปราง ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะรู้อยู่เต็มอกว่าแฟนของตัวเอง วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์) มีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน และเมื่อ พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) ได้เข้ามาในชีวิต วศิน ตอนแรกเรา ต้องแสดงเป็นคนดีที่แกล้งโง่ ทำเป็นไม่รู้แต่ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าทั้งสองคนนี้เป็นคู่ขากัน เวลาเล่น กี้ ต้องปรับเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองตลอดเวลา เดี๋ยวแอ๊บแบ๊ว เดี๋ยวร้ายลึก เดี๋ยวใสซื่อ แถมในใจยังต้องมีแผนร้ายแฝงอยู่ด้วย เวลาเล่นก็มีแอบเครียดเหมือนกันนะ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามดูกันเพราะเรื่องนี้ กี้ ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะ

โดย  EP.2 นี้เป็นตอนที่ มะปราง ( พิ้งกี้ สาวิกา ) เริ่มแสดงธาตุแท้ว่าจริงๆแล้วว่าเกลียด พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) มาก เมื่อรู้ว่า พฤกษ์ กับ วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์) กำลังสวมเขาให้ตัวเอง จึงได้เผยความจริงที่อยู่ในใจให้ พฤกษ์ ได้รู้ พร้อมพูดจิกกัด งัดคำทุกอย่างมาด่า แต่ก่อนที่จะวางมวยกัน เสียงจาก วศิน  ที่ดังขึ้น บรรยากาศมาคุในห้องจึงหยุดลงทันที จาก มะปราง ที่ทำสีหน้าท่าทางรังเกลียด พฤกษ์ ก็เปลี่ยนสลับสับเปลี่ยนถอดหน้ากากมาเป็นยิ้มใส่ให้ พฤกษ์ ทันควัน

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ บริเวณบ้านหรู ย่านสาย 2 ถึง พิ้งกี้ กับ เอี๊ยง จะเพิ่งโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ ดังนั้น พอผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ซักซ้อมสักพักก็เข้าใจพร้อมถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พิ้งกี้ พูดจายั่วยุ เอี๊ยง ให้เกิดอารมณ์โกรธ พร้อมกับพูดแทงใจดำเรื่องที่ พฤกษ์ คิดว่าความรักระหว่างตัวเองกับ กอล์ฟ จะลงเอ่ยกันอย่างแฮปปี้ !! ว่าไม่มีวันเป็นจริงได้ พร้อมกับส่งประโยคเด็ดให้ เอี๊ยง ได้เจ็บถึงขั้วหัวใจกับวลีที่ว่า  “ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้ามาทีหลังก็ไม่มีสิทธิ์เป็นเจ้าของใคร ผู้ชายเขารัก แต่เขาไม่ยอมรับ แล้วจะอยู่กับเขาทำไม” ต่อด้วย “เลวกรรมมันตามสนองคนเป็นชู้ทุกคน ไม่ว่าเพศไหน” พอ เอี๊ยง ได้ยินประโยคนี้เข้าไปถึงกับทั้งจุก ทั้งเจ็บ หูเริ่มร้อนตาเริ่มแดง แต่จังหวะนั้น กอล์ฟ ได้เคาะประตูห้ามทัพไว้ ซึ่งในตอนนี้ต้องขอตบมือให้กับการเปลี่ยนอารมณ์ของ พิ้งกี้ มากๆจากที่สวมหน้ายักษ์อยู่ๆ เจ้าตัวก็ปรับเปลี่ยนอารมณ์อย่างรวดเร็วสวมบทมารยาทดีใส่ เอี๊ยง ทันที งานนี้ เอี๊ยง จะงัดอะไรมาสู้ หรือ ยกธงขาวยอมแพ้ มารยาทหญิงของ พิ้งกี้ ติดตามชมได้ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online