เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตื่นเต้นแทน!”กานต์”ลองชุดเจ้าสาว จ่อเข้าประตูวิวาห์”เสก” เมื่อวันที่ 31 ส.ค. เรื่องปัญหาผัวๆ เมียๆ ในครอบครัว “เสก โลโซ” ดูจะเงียบๆ ไป หลังจากบรรดาเมียๆถูก “เจ๊กานต์-วิภากร” จัดการซะกระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง เปิดทางให้ “เจ๊กานต์” แบบโล่งสะดวกโยธิน และได้กลับมาใช้ชีวิตคู่กับอดีตสามี กลายเป็นสามีปัจจุบันอีกครั้งอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามแม้คู่ “เจ๊กานต์-เสก” จะเป็นคู่อลเวงรักๆ เลิกๆ และก่อให้เกิดกระแสดราม่ามานานหลายปี แต่หลังจากกลับมาใช้ชีวิตคู่กันใหม่อีกครั้ง กลับเป็นครั้งแรกที่ “เจ๊กานต์” ได้แต่งงานและใส่ชุดเจ้าสาว อย่างที่บรรดาสาวๆ ต่างใฝ่ฝันกันเลยทีเดียว โดยงานแต่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.ย.ที่จะถึงนี้

ล่าสุด “กานต์ วิภากร” ได้มีการโพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า วันนี้แม่ได้ไปลองชุดแต่งงานทั้งชุดเช้า เย็น เฉพาะค่าเช่าก็ชุดละ 3-4 หมื่น แม่ไม่เคยรู้เลย แต่แม่ไม่เช่า แม่ให้ร้านเค้าตัดใหม่ให้เรียบหรูดูสบาย ไม่อึดอัด

แม่ไม่เคยรู้เลยว่าชุดแต่งงานมันแพงขนาดนี้ ผ้าฝรั่งเศษ ผ้าไหมลำพูน แพงจริงชุดนึงแสนห้าอัพ แต่ก็ซื้อเรียบร้อย รู้ไหมคะลอนดอนว่าเพราะอะไร

1. ชุดประวัตศาสตร์ขอพ่อแม่ที่แม่เพิ่งมีโอกาสได้ใส่กับเค้าละ

2. แม่ใส่เสร็จก็จะให้ทางร้านซักแห้งจัดการเก็บไว้ตลอดไป

3. สำคัญที่สุดที่แม่ไม่ยอมเช่าและตัดใหม่หมดในแบบที่แม่ต้องการ เพราะแม่จะเอาเก็บไว้เป็นชุดสำคัญที่สุดในชีวิตแม่

4. แม่ให้ลอนดอนทั้ง 2 ชุดนะลูก เก็บรักษาไว้ มันมีคุณค่าทางใจของครอบครัวเรา ลูกจะใช้หรือไม่ ไม่สำคัญ มันสำคัญตรง ถ้าแม่ตายไป ลอนดอนอาจจะหยิบชุด 2 ชุดนี้มาลูบจับดูบ้างเมื่อคิดถึงแม่ รักลอนดอนนะลูก